/ Hoạt động Luật sư
/ Kỉ niệm 20 năm thành lập Công ty Luật TNHH Đào Ngọc Lý: Một chặng đường và những điều kì diệu

Kỉ niệm 20 năm thành lập Công ty Luật TNHH Đào Ngọc Lý: Một chặng đường và những điều kì diệu

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Sáng nay (ngày 29/4/2022), tại Hội trường Bộ Tư lệnh Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Luật TNHH Đào Ngọc Lý (02/5/2002-02/5/2022), 30 năm Luật sư Đào Ngọc Lý là thành viên Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội đã diễn ra thành công, tốt đẹp.

Tham dự buổi lễ có bà Đặng Kim Hoa, Phó Cục trưởng Cục Bổ trợ Tư pháp, Bộ Tư pháp; ông Lưu Bình Nhưỡng, Phó Trưởng ban Dân nguyện; Luật sư, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Thịnh, Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam; Tiến sĩ Chu Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng trường Đại Học Luật Hà Nội; Luật sư Lê Đức Bính, Bí thư Đảng ủy Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội; Luật sư Nguyễn Xuân San, Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội;... cùng với sự có mặt của các đại biểu khách mời và cán bộ, nhân viên, cộng tác viên Công ty Luật TNHH Đào Ngọc Lý.

Văn phòng Luật sư Đào Ngọc Lý, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội được thành lập ngày 02/5/2002, là một trong 5 tổ chức hành nghề Luật sư đầu tiên của thành phố Hà Nội – một trong những tổ chức hành nghề Luật sư ra đời sớm nhất ở Việt Nam kể từ khi Pháp lệnh Luật sư năm 2001 có hiệu lực.

Ngày 02/5/2012, Văn phòng Luật sư Đào Ngọc Lý đã chuyển đổi mô hình thành Công ty Luật TNHH Đào Ngọc Lý theo số đăng ký hoạt động mới.

Luật sư, Thạc sĩ Luật học Đào Ngọc Lý - Giám đốc Công ty là Luật sư thành viên của Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội từ năm 1992. Trong nhiệm kỳ VIII (năm 2008-2013), Luật sư Đào Ngọc Lý đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng Khen thưởng – Kỷ luật; và từ năm 2021 đến nay là Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội. Trước đó, từ năm 1985-2015 là chuyên viên, Trưởng phòng Pháp chế thanh tra, Tổng Công ty Chè Việt Nam (Vinatea) thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Trong hơn 30 năm hành nghề, Luật sư Đào Ngọc Lý đã tham gia tố tụng và tư vấn pháp luật cho rất nhiều cá nhân và tổ chức. Đặc biệt là các doanh nghiệp và tập đoàn kinh tế cả trong lĩnh vực hình sự, dân sự, kinh tế, hành chính, lao động...

Công ty Luật TNHH Đào Ngọc Lý và cá nhân Luật sư Đào Ngọc Lý đã được tặng nhiều bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tư pháp, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội và nhiều danh hiệu cao quý khác trong lĩnh vực bảo vệ công lý.

Ngày 10/11/2018, Luật sư Đào Ngọc Lý được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì đã có nhiều thành tích trong hành nghề Luật sư.

Chia sẻ tại buổi lễ, Luật sư, Thạc sĩ Luật học Đào Ngọc Lý - Giám đốc Công ty bày tỏ về chặng đường 20 năm qua của công ty với những khó khăn và thành tựu, những vinh quang mà công ty trải nghiệm, thay mặt các thành viên công ty, Luật sư Lý gửi lời cảm ơn chân thành nhất và lời kính chúc sức khỏe, tình yêu và hạnh phúc tới các đại biểu khách mời.

Luật sư, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Thịnh, Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam phát biểu chúc mừng tại buổi lễ kỷ niệm.

Phát biểu tại buổi lễ, Luật sư, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Thịnh, Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam gửi lời chúc mừng đến Luật sư Đào Ngọc Lý và công ty. Đây là một trong những tổ chức hành nghề Luật sư ra đời sớm nhất ở Việt Nam kể từ khi Pháp lệnh Luật sư năm 2001 có hiệu lực. Trong suốt 20 năm qua, cá nhân Luật sư Đào Ngọc Lý, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đào Ngọc Lý và các cộng sự của mình vẫn miệt mài đóng góp cho công cuộc bảo vệ công lý, tham gia rất nhiều vụ việc cả về kinh tế cũng như hình sự, dân sự, lao động, hành chính... Luật sư, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Thịnh tin rằng, trong thời gian tới, Luật sư Đào Ngọc Lý và công ty sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, thành công hơn nữa, có những bước tiến lớn để trở thành một trong những công ty luật hàng đầu của giới Luật sư.

Bà Đặng Kim Hoa, Phó Cục trưởng Cục Bổ trợ Tư pháp cũng gửi lời chúc mừng và lẵng hoa tươi thắm đến những thành công mà Luật sư Đào Ngọc Lý và Công ty Luật TNHH Đào Ngọc Lý đã đạt được trong thời gian vừa qua. 

Luật sư Lê Đức Bính, Bí thư Đảng ủy Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội cũng bày tỏ sự đánh giá cao với những kết quả mà Luật sư Đào Ngọc Lý và công ty đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đây là một quá trình hành nghề rất ý nghĩa đối với nghề Luật sư.

Thay mặt cho trường Đại học Luật Hà Nội, Tiến sĩ Chu Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng trường Đại Học Luật Hà Nội cũng gửi lời chúc mừng đến buổi lễ kỉ niệm. Theo Tiến sĩ Chu Mạnh Hùng, trường Đại học Luật Hà Nội với hơn 40 năm hình thành và phát triển, một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công đó là sự tỏa sáng của các cựu sinh viên, cựu học viên của trường.

Công ty Luật TNHH Đào Ngọc Lý cũng là địa chỉ tin cậy mà nhà trường muốn gửi gắm sinh viên đến thực tập, để đặt những bước đầu đến với nghề luật. Với hành trình 20 năm qua và những kết quả đạt được, Tiến sĩ Hùng bày tỏ sự tin tưởng rằng công ty sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Công ty Luật TNHH Đào Ngọc Lý chụp ảnh lưu niệm.

Tại buổi lễ, Nhà xuất bản Hội Nhà văn cũng đã tổ chức chương trình ra mắt tác phẩm thơ Diệu kỳ của tác giả Đào Ngọc Lý.

Công ty Luật TNHH Đào Ngọc Lý

Trụ sở Công ty: Phòng 1701B, tầng 17, tòa nhà M3 – M4, số 91 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: +84 24 6275 8523; +84 903 440 138

Email: daongocly@luatsuly.vn

PV

Công ty Luật TNHH Đào Ngọc Lý: Dấu ấn tuổi 20

Admin