/ Pháp luật - Đời sống
/ Bác bỏ thông tin Đại úy Công an liên quan vụ phát tán 'clip nóng' của nữ diễn viên

Bác bỏ thông tin Đại úy Công an liên quan vụ phát tán 'clip nóng' của nữ diễn viên

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Công an TP. Hà Nội khẳng định tin đồn "Đại úy Công an phát tán clip nóng của nữ diễn viên" là không chính xác.

Chiều ngày 01/6, trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công an TP. Hà Nội cho biết Phòng cảnh sát Hình sự Công an thành phố vẫn đang phối hợp với Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao điều tra nguồn phát tán "clip nóng" của nữ diễn viên V.T.A.T. (sinh năm 1998, trú tại Trung Hòa, Cầu Giấy).

Trước thông tin chưa xác thực về việc một Đại úy Công an phường Trung Hòa có liên quan đến việc phát tán clip của nữ diễn viên này, lãnh đạo Công an Hà Nội khẳng định đây là thông tin không chính xác.

 "Các lực lượng chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ cá nhân cũng như động cơ phát tán đoạn "clip nóng". Khi nào có kết luận điều tra, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể", vị lãnh đạo này nói và khẳng định Công an sẽ xác minh, xử lý người tung tin đồn thất thiệt này.

Trước đó, lực lượng chức năng đã làm việc với những người liên quan, tuy nhiên họ cho biết không có tài liệu, cơ sở, chứng cứ nào để biết ai phát tán đoạn clip đó.

Liên quan đến vụ việc, chiều ngày 28/5, lãnh đạo Công an phường Trung Hòa (Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) cho biết, tối ngày 27/5, đơn vị này nhận được thông tin trình báo của chị V.T.A.T. (sinh năm 1998, tạm trú trên địa bàn phường) về sự việc chị này bị phát tán clip nóng. Được biết, đoạn clip này bị phát tán trên mạng xã hội sau khi chị T. làm việc với Công an phường sở tại.

Cụ thể, vào tối 26/5, chị cùng nhóm bạn bị Công an phường đưa về trụ sở làm việc do bật nhạc lớn trong khi ăn uống tại nhà. Tại trụ sở, T. được yêu cầu nộp điện thoại và cung cấp mật khẩu để phục vụ công tác điều tra. Sau khi làm việc xong, họ được trả lại điện thoại và cho về. Sáng hôm sau, T. hoảng hốt khi bạn bè thông báo clip đó bị lan truyền. Sau đó, T. gọi điện cho cán bộ Công an làm việc trực tiếp với mình tối hôm trước để trao đổi về vụ việc và được trả lời rằng Công an sẽ xác minh nguyên nhân.

Hiện tại, Công an TP. Hà Nội đang vào cuộc điều tra xác minh nguồn gốc sự việc.

TRẦN MINH

Vụ lộ clip 'nóng' sau khi làm việc với Công an phường: Ai chịu trách nhiệm?

Lê Minh Hoàng