/ Tin tức
/ Bảo hiểm Hàng không đạt thỏa thuận hợp tác với 100 cơ sở y tế trên toàn quốc

Bảo hiểm Hàng không đạt thỏa thuận hợp tác với 100 cơ sở y tế trên toàn quốc

09/10/2024 09:35 |

(LSVN) - Năm 2024, VNI đã ghi dấu một cột mốc quan trọng trong sự phát triển và mở rộng mạng lưới cơ sở y tế, không ngừng nỗ lực để mang tới cho khách hàng thêm lựa chọn cơ sở khám, điều trị bệnh uy tín. Chỉ trong hơn nửa năm, đến ngày 15/8/2024, VNI đã mở rộng hợp tác lên 80 cơ sở y tế, bao gồm nhiều bệnh viện công lớn và các cơ sở tư nhân chất lượng. Ngoài ra, VNI cũng gia tăng hợp tác thêm với 08 bệnh viện tư, 07 phòng khám và 10 cơ sở nha khoa, giúp mạng lưới dịch vụ y tế ngày càng đa dạng.

Ngày 09/9/2024, VNI tiếp tục mở rộng danh sách với 05 bệnh viện công hàng đầu gồm: Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện 199 - Bộ Công an, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện Châm cứu Trung ương, Bệnh viện Đà Nẵng. Việc hợp tác với các bệnh viện này khẳng định vị thế của VNI trong việc mang đến những lựa chọn chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có thể lựa chọn các bệnh viện hàng đầu với chất lượng dịch vụ tốt, giảm bớt gánh nặng về tài chính.

VNI ký kết hợp tác Bảo lãnh viện phí với Bệnh viện Thanh Nhàn.

Ngày 05/10/2024, VNI ký kết hợp tác Bảo lãnh viện phí với Bệnh viện Thanh Nhàn, đánh dấu cột mốc hợp tác với 100 cơ sở y tế. Đây là một cột mốc quan trọng, khẳng định vị thế và nỗ lực của VNI trong việc mở rộng mạng lưới bảo lãnh viện phí, mang lại sự tiện ích và đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho khách hàng.

Tại Lễ ký kết hợp tác Ông Phạm Huy Khiêm, Phó Tổng Giám đốc VNI cũng khẳng định: "Chúng tôi tự hào khi được đồng hành cùng các bệnh viện, cơ sở y tế uy tín, hàng đầu. Mỗi thỏa thuận bảo lãnh được ký kết đều là bước tiến quan trọng trong việc đảm bảo quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, giúp khách hàng gia tăng lựa chọn được sử dụng dịch vụ chăm sóc điều trị với những chương trình bảo hiểm phù hợp từ VNI".

Hành trình hợp tác của VNI với các cơ sở y tế không chỉ là một dấu mốc thành công về mặt số lượng mà còn là sự khẳng định chất lượng và sự tin cậy mà VNI mang đến cho khách hàng trên toàn quốc. Hành trình này thể hiện nỗ lực của VNI trong việc mang đến dịch vụ bảo hiểm toàn diện, đặc biệt là chương trình bảo lãnh viện phí, hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng khi cần chăm sóc sức khỏe.

PV

Bảo hiểm VNI tạm ứng hơn 10 tỉ đồng bồi thường cho Khách hàng bị thiệt hại sau bão Yagi

Nguyễn Hoàng Lâm