/ Dọc đường tố tụng
/ Bắt giữ đối tượng đang vận chuyển 12.000 viên ma túy tổng hợp tại Hà Tĩnh

Bắt giữ đối tượng đang vận chuyển 12.000 viên ma túy tổng hợp tại Hà Tĩnh

01/01/0001 00:00 |

(LSO) - Ngày 13/7, thông tin từ Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh cho biết, lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm của đơn vị này phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa triệt phá thành công chuyên án mang bí số ĐB 0219, bắt giữ một đối tượng nằm trong đường dây mua bán ma túy xuyên quốc gia, thu giữ 12.000 viên ma túy tổng hợp.

Nghi phạm Nguyễn Thị Lương bị bắt cùng tang vật vụ án.

Theo đó, lúc 09h30 ngày 12/7, trên Quốc lộ 8A, thuộc địa phận xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Lương (47 tuổi, quê ở huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) khi đang vận chuyển 12.000 viên ma túy tổng hợp.

Tại thời điểm bị bắt, đối tượng Nguyễn Thị Lương gào khóc và liên tục phủ nhận số hàng trên là của mình. Tuy nhiên, bằng những chứng cứ mà các trinh sát có được, Lương sau đó cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Một trinh sát Phòng chống ma túy và tội phạm thuộc Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh cho hay, Lương là nghi phạm chính trong đường dây mua bán ma túy xuyên quốc gia từ Lào về Việt Nam tiêu thụ. Để triệt phá đường dây này, các trinh sát đã lập chuyên án và cắt cử người theo dõi sát sao trong thời gian dài.

Vụ việc hiện đang được lực lượng Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

LÂM HOÀNG(t/h)

/pha-duong-day-nguoi-mau-dien-vien-ban-dam-gia-30-000-usd-o-tp-hcm.html