/ Pháp luật - Đời sống
/ Bắt giữ đối tượng lẻn vào chùa để sử dụng ma túy

Bắt giữ đối tượng lẻn vào chùa để sử dụng ma túy

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Công an thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên – Huế vừa bắt giữ một đối tượng lẻn vào chùa để tìm chỗ sử dụng Cỏ Mỹ. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ 0.4823g ma túy loại Methamphetamine và một gói ni lông chứa "Cỏ Mỹ".

Đối tượng Thanh tại cơ quan Công an.

Ngày 19/8, Công an thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên – Huế cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ một đối tượng Ngô Văn Thanh, (Sinh năm 2000, trú tại xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy) về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Trước đó, vào trưa ngày 17/8, đối tượng Ngô Văn Thanh từ bên ngoài xông vào chùa Diệu Viên, ở phường Thủy Dương tìm chỗ sử dụng Cỏ Mỹ. Sau khi phát hiện các sư thầy chùa Diệu Viên đã báo ngay cho lực lượng Công an.

Ngay sau đó, lực lượng Công an thị xã Hương Thủy đã nhanh chóng có mặt, qua kiểm tra đã phát hiện và thu giữ 0.4823g ma túy loại Methamphetamine và một gói ni lông chứa “Cỏ Mỹ” được đối tượng Thanh đặt trên nền gạch, trong khuôn viên chùa. Đối tượng Thanh khai nhận số ma túy này do Thanh mua để sử dụng.

Được biết đối tượng Ngô Văn Thanh đã có nhiều tiền án, tiền sự, nhiều lần bị xử phạt về hành vi liên quan đến ma túy nhưng vẫn tiếp tục tái phạm.

Hiện cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng nghiêm theo pháp luật.

HOÀNG NGHĨA

Bình Dương: Tạm dừng 02 cơ sở khám chữa bệnh không nhận cấp cứu để phục vụ điều tra

Nguyễn Lâm