/ Dọc đường tố tụng
/ Bắt giữ nghi can vụ người phụ nữ bị sát hại trong nhà nghỉ tại Đồng Nai

Bắt giữ nghi can vụ người phụ nữ bị sát hại trong nhà nghỉ tại Đồng Nai

01/01/0001 00:00 |

(LSO) - Chiều ngày 28/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã phối hợp với Công an huyện Thống Nhất bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Sinh (56 tuổi, thường trú huyện Cẩm Mỹ) để điều tra về hành vi "Giết người".

Chiều ngày 28/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã phối hợp với Công an huyện Thống Nhất bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Sinh (56 tuổi, thường trú huyện Cẩm Mỹ) để điều tra về hành vi "Giết người".

Nghi can Sinh bị bắt khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Sinh được cho là hung thủ sát hại bà NTT (54 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng) trong nhà nghỉ ở thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, trưa ngày 27/8, bà T và một người đàn ông tới thuê phòng nghỉ số 15 tại nhà nghỉ trên. Đến chiều cùng ngày, người đàn ông rời khỏi phòng với dấu hiệu bất thường. Thấy lạ, nhân viên nhà nghỉ hỏi thì người này nói đi mua đồ ăn rồi sẽ quay lại.

Đến khoảng 18h cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ đến kiểm tra phòng thì phát hiện bà T đã chết trên tấm nệm trong phòng.

Qua khám nghiệm, nạn nhân được xác định tử vong với vết thương ở vùng cổ, chảy nhiều máu.

Tại hiện trường, Công an thu giữ một giỏ xách bên trong có 500 ngàn đồng, một số trang sức, điện thoại và giấy tờ mang tên nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

LÂM HOÀNG (t/h)

/khoi-to-bat-tam-giam-doi-voi-ong-nguyen-duc-chung-ve-hanh-vi-chiem-doat-tai-lieu-bi-mat-nha-nuoc.html