/ Dọc đường tố tụng
/ Bình Thuận: Bắt giữ hung thủ 17 tuổi đâm chết bạn trong tiệc sinh nhật sau 6 giờ gây án

Bình Thuận: Bắt giữ hung thủ 17 tuổi đâm chết bạn trong tiệc sinh nhật sau 6 giờ gây án

01/01/0001 00:00 |

(LSO) - Đến 04 giờ sáng 28/9, sau nhiều giờ truy đuổi, vận động, thuyết phục, Công an huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đã tạm giữ Quách Văn Sang (17 tuổi), kẻ đâm chết bạn trong tiệc sinh nhật và áp giải từ Đồng Nai về để điều tra về hành vi "Giết người".

Công an áp giải hung thủ từ Đồng Nai về Bình Thuận để điều tra.

Trước đó, lúc 22 giờ 10 ngày 27/9, Quách Văn Sang cùng Lê Trung Nguyên (18 tuổi, đều ngụ thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam) và một nhóm bạn sáu người tổ chức sinh nhật cho một nữ sinh lớp 9 tại quán karaoke HH, thị trấn Thuận Nam.

Trong tiệc sinh nhật giữa Sang và Nguyên xảy ra mâu thuẫn. Sang về nhà lấy dao, tiếp tục gây gổ tại bàn tiệc rồi đâm dao vào ngực trái khiến Nguyên gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi gây án Quách Văn Sang ra Quốc lộ 1A đón xe khách đi theo hướng Thành phố Hồ Chí Minh để bỏ trốn. Công an thị trấn Thuận Nam đã có mặt để bảo vệ hiện trường và phối hợp cùng Công an huyện Hàm Thuận Nam tổ chức truy đuổi hung thủ. Cơ quan điều tra đã đề nghị gia đình, người thân vận động Sang quay về nhưng không thành công.

Quách Văn Sang tại cơ quan điều tra.

Sau nhiều giờ vừa truy đuổi vừa thuyết phục, đến 04 giờ sáng 28/9, lực lượng chức năng đã bắt giữ được Sang tại xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai.

Đến 06 giờ sáng 28/9, Sang đã được áp giải về trụ sở Công an thị trấn Thuận Nam để điều tra, làm rõ.

LÂM HOÀNG(t/h)

/khoi-to-tai-xe-gay-tai-nan-lam-ba-nguoi-tu-vong-tai-phu-tho.html