/ Hoạt động Luật sư
/ Chi bộ Đoàn Luật sư tỉnh Tây Ninh tổ chức kết nạp đảng viên mới

Chi bộ Đoàn Luật sư tỉnh Tây Ninh tổ chức kết nạp đảng viên mới

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Chiều ngày 09/9/2022, Chi bộ Đoàn Luật sư tỉnh Tây Ninh đã tổ chức lễ kết nạp cho 2 đảng viên mới gồm Luật sư Nguyễn Thụy Hải Đường và Luật sư Lê Thành Công.

Toàn cảnh buổi lễ kết nạp. 

Chi bộ Đoàn Luật sư tỉnh Tây Ninh được thành lập từ ngày 29/4/2002 với 4 đảng viên ban đầu. Các đảng viên đều là thành viên của Đoàn Bào chữa nhân dân tỉnh Tây Ninh, tiền thân của Đoàn Luật sư tỉnh Tây Ninh ngày nay.

Do đặc điểm hầu hết các đảng viên trong Đoàn Luật sư tỉnh Tây Ninh đều sinh hoạt ở địa phương nơi cư ngụ nên số lượng Luật sư còn rất ít. Số lượng Luật sư đã có sự tăng lên đáng kể từ khi được sự quan tâm của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh và Sở Tư pháp tỉnh. Việc mở thành công 3 lớp đào tạo nghề Luật sư tại đây đã góp phần nâng số lượng Luật sư từ hơn 20 Luật sư lên hơn 100 Luật sư như hiện nay. Từ đó, nguồn để bồi dưỡng phát triển đảng viên mới cũng được tăng lên đáng kể.

Đến nay, sau khi kết nạp thêm 2 đảng viên mới, số lượng đảng viên toàn Chi bộ đã tăng lên 16 người. 

2 đảng viên mới Nguyễn Thụy Hải Đường và Lê Thành Công.

Sau khi được Bí thư Chi bộ, Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Tây Ninh Vương Sơn Hà trao Quyết định kết nạp và tặng hoa, 2 đảng viên mới Nguyễn Thụy Hải Đường và Lê Thành Công đã trang trọng tuyên thệ dưới Cờ Đảng và Cờ Tổ Quốc.

Tin tưởng rằng, với sự nổ lực của toàn Chi bộ dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, các đảng viên Chi bộ, trong đó có 2 đảng viên mới sẽ lãnh đạo tốt toàn thể Luật sư trong Đoàn cả về chính trị lẫn nghiệp vụ theo đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định về chức năng, nhiệm vụ của Luật sư. 

Luật sư PHAN VĨNH

Thu tiền từ nền tảng mạng xã hội: Những 'khổng lồ công nghệ' vẫn đang thu lợi dựa trên truyền thông báo chí

Lê Minh Hoàng