/ Hoạt động Luật sư
/ Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam đến thăm và làm việc với Đoàn Luật sư tỉnh Bến Tre

Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam đến thăm và làm việc với Đoàn Luật sư tỉnh Bến Tre

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Chiều 05/5, Luật sư, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Thịnh - Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã đến thăm và lắng nghe Đoàn Luật sư tỉnh Bến Tre báo cáo tình hình hoạt động của đoàn trong năm 2021 vừa qua.

Luật sư, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Thịnh - Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam làm việc với Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Bến Tre.

Trong không khí hân hoan kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, Luật sư Võ Tấn Thành – Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Bến Tre một lần nữa chúc mừng thành công tốt đẹp của Đại hội Liên đoàn Luật sư toàn quốc lần thứ III. Đồng thời, Luật sư Võ Tấn Thành cũng báo cáo với Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt nam về các thành tích mà Đoàn Luật sư tỉnh Bến Tre đã đạt được trong năm 2021 vừa qua.

Năm 2021 là một năm nhiều sóng gió do những tác động liên tiếp của đại dịch Covid-19, trong đó hoạt động tranh tụng và tư vấn pháp luật là một trong những lĩnh vực chịu hậu quả nặng nề nhất. Mặc dù trong hoàn cảnh hết sức khó khăn, nhưng năm qua Đoàn Luật sư tỉnh Bến Tre vẫn hoàn thành các mục tiêu, có nhiều đóng góp thiết thực cho sự lớn mạnh của đội ngũ Luật sư phía Nam nói chung và Bến Tre nói riêng; đồng thời tích cực tham gia thực hiện trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng.

Cũng tại buổi làm việc, Luật sư Võ Tấn Thành đã cung cấp một số thông tin liên quan đến công tác tổ chức của đoàn, đồng thời báo cáo về những định hướng phát triển của Đoàn Luật sư Bến Tre trong thời gian tới.

Sau khi nghe báo cáo, Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam ghi nhận và chức mừng những thành quả của Đoàn Luật sư tỉnh Bến Tre trong suốt thời gian vừa qua, đặc biệt là các đóng góp rất giá trị và hữu ích của Đoàn cho sự lớn mạnh, phát triển của giới Luật sư nói chung và Liên đoàn Luật sư Việt Nam nói riêng thông qua các hoạt động tư vấn, trợ giúp pháp lý,…

Luật sư, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Thịnh - Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam chụp hình kỉ niệm với Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Bến Tre.

Luật sư, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Thịnh cũng chia sẻ định hướng và quyết tâm xây dựng, phát triển đội ngũ Luật sư, các tổ chức hành nghề luật của Việt Nam trong nhiệm kỳ III (2021-2026) của Liên đoàn Luật sư Việt Nam, trong đó chú trọng việc xây dựng môi trường nghề luật cạnh tranh, năng động, chuyển đổi và hội nhập, từng bước khẳng định vị thế, vai trò quan trọng của các Luật sư, tổ chức hành nghề Luật sư tại Việt Nam và vươn tầm ra thế giới. Theo đó, lãnh đạo Liên đoàn Luật sư Việt Nam mong muốn và tin tưởng rằng, Đoàn Luật sư tỉnh Bến Tre là một trong các Đoàn đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Liên đoàn Luật sư Việt Nam thực hiện các kế hoạch hành động cụ thể để thực hiện định hướng, chiến lược của Liên đoàn Luật sư Việt Nam trong nhiệm kỳ III (2021-2026).

Kết thúc buổi làm việc, đại diện Đoàn Luật sư tỉnh Bến Tre chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của Liên đoàn Luật sư Việt Nam trong suốt thời gian qua, đồng thời cam kết sẽ nỗ lực không ngừng nhằm đóng góp cho sự thành công các chiến lược, kế hoạch, mục tiêu của Liên đoàn Luật sư Việt Nam Nhiệm kỳ III (2021-2026).

DUẨN TRẦN – LỘC TRẦN

Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022 - 2023

Lê Minh Hoàng