/ Hoạt động Luật sư
/ Chung tay xây dựng, phát triển Tạp chí Luật sư Việt Nam

Chung tay xây dựng, phát triển Tạp chí Luật sư Việt Nam

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Để phối hợp và cùng chung tay xây dựng, phát triển Tạp chí Luật sư Việt Nam, Liên đoàn Luật sư Việt Nam đề nghị Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tuyên truyền đến các tổ chức, cá nhân hành nghề luật sư của Đoàn mình đặt mua các ấn phẩm Tạp chí và phối hợp, hỗ trợ, tạo điều kiện cho Tạp chí Luật sư Việt Nam hoàn thành tốt chức năng và nhiệm vụ của mình.

Tạp chí Luật sư Việt Nam được thành lập, hoạt động năm 2014 và được Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cấp lại Giấy phép hoạt động báo chí số 366/GP-BTTTT ngày 21 tháng 8 năm 2020.

Giữa tháng 9/2020, Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã kiện toàn bộ máy Lãnh đạo Tạp chí Luật sư Việt Nam.

Tạp chí Luật sư Việt Nam là cơ quan nghiên cứu và truyền thông của Liên đoàn Luật sư Việt Nam và đội ngũ Luật sư Việt Nam, có chức năng, nhiệm vụ nghiên cứu, tổng kết, tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; trao đổi nghiệp vụ, kỹ năng hành nghề, thông tin hoạt động hành nghề của Luật sư; đăng tải các bài lý luận khoa học, trao đổi chuyên môn nghiệp vụ trong hoạt động nghề nghiệp, kỹ năng hành nghề Luật sư, là diễn đàn của đội ngũ Luật sư Việt Nam.

Thời gian gần đây, Tạp chí Luật sư Việt Nam đã từng bước nâng cao chất lượng, có nhiều chuyên đề chuyên sâu, hữu ích với hoạt động nghề nghiệp Luật sư, tuyên truyền, phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, qua đó đã góp phần tạo dựng niềm tin của Nhà nước và xã hội vào đội ngũ Luật sư.

Văn bản của Liên đoàn Luật sư Việt Nam.

Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả hoạt động của Tạp chí Luật sư Việt Nam, ngày 27/10/2020, Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã ban hành Văn bản số 340/LĐLSVN, về việc đề nghị đặt mua ấn phẩm và phối hợp, hỗ trợ Tạp chí Luật sư Việt Nam. Văn bản do Luật sư, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Thịnh - Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam ký ban hành; được gửi đến Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Văn bản của Liên đoàn Luật sư Việt Nam nêu: "Hiện nay, Tạp chí Luật sư Việt Nam đang xây dựng kế hoạch, chương trình, đổi mới các ấn phẩm và triển khai công tác tuyên truyền ngày càng tốt hơn, đúng theo tôn chỉ, mục đích, phù hợp với quy định, mang lại những giá trị đích thực cho hoạt động nghề nghiệp Luật sư và phát triển đội ngũ Luật sư.

Để phối hợp và cùng chung tay xây dựng, phát triển Tạp chí Luật sư Việt Nam, Liên đoàn Luật sư Việt Nam đề nghị Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tuyên truyền đến các tổ chức, cá nhân hành nghề Luật sư của Đoàn mình đặt mua các ấn phẩm Tạp chí và phối hợp, hỗ trợ, tạo điều kiện cho Tạp chí Luật sư Việt Nam hoàn thành tốt chức năng và nhiệm vụ của mình. Sự ủng hộ, chia sẻ của Đoàn Luật sư, các tổ chức hành nghề Luật sư và cá nhân các Luật sư sẽ là nguồn động viên Tạp chí Luật sư Việt Nam phát triển lớn mạnh, trở thành một cơ quan nghiên cứu, truyền thông có uy tín của Liên đoàn Luật sư Việt Nam, diễn đàn của đội ngũ Luật sư Việt Nam".

Thông tin liên hệ đặt mua các ấn phẩm và hỗ trợ Tạp chí Luật sư Việt Nam như sau:
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà CT13B, Khu đô thị Nam Thăng Long, đường Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Email: banbientaplsvno@gmail.com
Điện thoại: 0243.7765686/ 0889335533

BBT