/ Tin tức
/ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức lễ giao nhận các chiến sỹ nghĩa vụ tham gia có thời hạn trong CAND

Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức lễ giao nhận các chiến sỹ nghĩa vụ tham gia có thời hạn trong CAND

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Sáng ngày 27/02, tại trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức lễ giao nhận các chiến sỹ nghĩa vụ tham gia phục vụ có thời hạn trong Công an nhân dân (CAND) năm 2021.

Tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, Đại tá Hoàng Văn Thành, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các chiến sỹ mới phải không ngừng phấn đấu, rèn luyện phẩm chất, đạo đức, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của các bậc cha anh đi trước, xứng đáng là người chiến sỹ CAND. 

Thay mặt cho 160 chiến sỹ được tuyển chọn tham gia phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND lần này, chiến sỹ Cao Nhật Tân (Sinh năm 2000 trú tại Thạch Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Bình) đã bày tỏ quyết tâm rèn luyện phấn đấu, học tập, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà tổ chức giao phó. Kết thúc buổi lễ, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tiến hành bàn giao cho các đơn vị nhận quân. 

Bàn giao 160 chiến sỹ cho các đơn vị nhận quân.

Trong số 160 chiến sỹ, có 40 chiến sỹ phục vụ tại Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, 10 chiến sỹ phục vụ tại Cục Cảnh sát quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng và Công an tỉnh cử đi huấn luyện 110 chiến sỹ. 

Được phục vụ trong CAND là một môi trường thuận lợi giúp các chiến sỹ có điều kiện phấn đấu, cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp bảo vệ, giữ gìn an ninh trật tự.

HOÀNG NGHĨA

Hà Nội có 05 huyện sắp lên quận, thêm 03 thành phố Trung ương

Lê Minh Hoàng