/ Tin tức
/ Công bố thành lập Chi bộ, tổ chức công đoàn Trường Trung cấp Thủ đô

Công bố thành lập Chi bộ, tổ chức công đoàn Trường Trung cấp Thủ đô

09/05/2023 09:01 |

(LSVN) - Sáng ngày 24/3, Đảng ủy Khối doanh nghiệp và Liên đoàn Lao động quận Nam Từ Liêm đã phối hợp tổ chức Lễ công bố Quyết định thành Chi bộ Trường Trung cấp Thủ đô với 03 đảng viên; chỉ định ông Dương Đình Thành là Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 và công bố Quyết định thành lập tổ chức Công đoàn Trường Trung cấp Thủ đô.

Ông Phạm Quang Tuấn - QUV, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Nam Từ Liêm trao Quyết định thành lập Chi bộ Trường Trung cấp Thủ đô.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho Chi bộ Trường Trung cấp Thủ đô, ông Phạm Quang Tuấn - QUV, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Nam Từ Liêm đề nghị, ngay sau lễ thành lập, Chi bộ tập Trường Trung cấp Thủ đô tập trung lãnh, chỉ đạo tổ chức công đoàn và đoàn thanh niên xây dựng quy chế làm việc và phân công nhiệm vụ cho từng thành viên; lãnh đạo cán bộ, đảng viên và các tổ chức chính trị - xã hội trong đơn vị hiểu rõ và chấp hành đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các chủ trương, nhiệm vụ, điều lệ tổ chức và hoạt động của đơn vị. Tổ chức sinh hoạt Chi bộ theo quy định, nêu cao tinh thần tự phê bình và phê bình, nâng cao chất lượng hoạt động Chi bộ, tích cực học tập Nghị quyết đại hội Đảng các cấp và các Nghị quyết của Đảng; thường xuyên đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt chi bộ phù hợp với đặc điểm, tình hình cụ thể của từng đơn vị và thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên,...

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Nam Từ Liêm, ông Dương Đình Thành, Bí thư Chi bộ Trường Trung cấp Thủ đô cảm ơn Quận ủy và Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Nam Từ Liêm đã tin tưởng giao nhiệm vụ và xin hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, học hỏi để nâng cao trình độ, nhận thức chính trị và chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; đoàn kết cùng tập thể chi bộ, lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trường Trung cấp Thủ đô được thành lập năm 2004, là trường trực thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật ở cấp trình độ trung cấp, sơ cấp đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước.

Trải qua 19 năm thành lập và phát triển, Trường Trung cấp Thủ đô đã và đang khẳng định là địa chỉ đào tạo có quy mô và uy tín trong hệ thống các trường trung cấp, cao đẳng của cả nước. Hàng năm chỉ tiêu tuyển sinh của trường là trên 1.000 học sinh sinh viên trung cấp, sơ cấp… thuộc gần chục ngành nghề, cung cấp cho xã hội lao động có trình độ tay nghề góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

Trường có cơ sở đào tạo tại Khu đô thị Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Đây sẽ là một thuận lợi không nhỏ cho các bạn học sinh, sinh viên theo học tại đây.

 
PV

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh phúc phẫu thuật thay đoạn động mạch ngã ba chủ chậu bằng đoạn mạch nhân tạo

Admin