/ Đời sống - Xã hội
/ Dấu ấn giải Golf Eurowindow kỷ niệm 20 năm thành lập

Dấu ấn giải Golf Eurowindow kỷ niệm 20 năm thành lập

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Ngày 21/8, giải Golf Eurowindow kỷ niệm 20 năm thành lập đã chính thức diễn ra tại sân Thanh Lanh (Vĩnh Phúc) với sự tham gia của 140 Golfer trên cả nước. Giải đấu là dịp để tăng cường mối quan hệ giao lưu cơ hội hợp tác giữa các Golfer và các doanh nghiệp.

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow đã khẳng định vị thế là nhà cung cấp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam và từng bước vươn tầm quốc tế. Với mong muốn thể hiện sự quyết tâm, chinh phục những đỉnh cao mới trong chặng đường sắp tới, Eurowindow đã lựa chọn Golf - bộ môn thể hiện ý chí cùng những tố chất kiên trì, chính xác, bản lĩnh và tổ chức một giải đấu lớn. Qua đây, Eurowindow cũng mong muốn mang đến một giải đấu tầm cỡ cho những ý chí, đam mê mãnh liệt của các Golfer.

“Giải Golf được Eurowindow tổ chức nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập. Đây không chỉ là dịp để Eurowindow tri ân, thể hiện tình cảm trân quý với lãnh đạo các sở, ban, ngành, đối tác, quý khách hàng, đối tác thân thiết của Eurowindow mà còn là nơi gặp gỡ, tăng cường mối quan hệ giao lưu, chia sẻ niềm vui, cơ hội hợp tác mới trên bước đường thành công của mỗi Golfer nói riêng và của doanh nghiệp nói chung”, ông Nguyễn Cảnh Hồng, Tổng Giám đốc Công ty CP Eurowindow chia sẻ.

Đại diện BTC và 140 Golfer chụp ảnh lưu niệm tại giải đấu.

Theo thể lệ của BTC giải Golf Eurowindow kỷ niệm 20 năm thành lập, 140 Golfer được chia thành 03 bảng thi: bảng A (HDCP 0-15), bảng B ( HDCP 16-25), bảng C (HDCP 26 – Callaway). Thể thức thi đấu là đấu gậy theo handicap ngày.

Sau nửa ngày tranh tài sôi nổi cùng với tinh thần quyết thắng, nỗ lực chinh phục đỉnh cao, giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã tìm ra những Golfer xuất sắc của giải.

Tại bảng A, giải Nhất thuộc về Golfer Bùi Tuấn Anh, giải Nhì thuộc về Golfer Lê Thành Lương và giành giải Ba là Golfer Trần Phúc Dương.

Tại bảng B, giải Nhất thuộc về Golfer Nguyễn Đình Vinh, giải Nhì thuộc về Golfer Đoàn Văn Thành và Golfer Hoàng Anh Tuấn là người đạt giải Ba.

Ở bảng C, giải Nhất thuộc về Golfer Nguyễn Công Lộc, giải Nhì là Golfer Đỗ Duy Hiển, giải Ba là Golfer Hoàng Việt Anh. Đặc biệt, Golfer Nguyễn Đăng Nghĩa là người xuất sắc đạt giải Best gross.

BTC trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các Golfer các bảng A, B, C.

TGĐ Eurowindow Nguyễn Cảnh Hồng trao cúp vàng cho golf thủ xuất sắc giành giải Best gross.

Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao nhiều giải kỹ thuật và giải quà may mắn cho các Golfer tham dự. Tổng giá trị giải thưởng và quà tặng giá trị hơn 06 tỉ đồng.

Tối cùng ngày, trong không khí ấm cúng và trang trọng, để chúc mừng và trao giải cho các Golfer đã hoàn thành tốt giải đấu, Eurowindow đã tổ chức tiệc trao giải tại sân Golf Thanh Lanh.

Được biết, góp phần tạo nên thành công của một giải đấu quy mô và chuyên nghiệp là sự quan tâm, ủng hộ và đồng hành nhiệt thành của các nhà tài trợ như: Eurowindow River Park, Nhôm Mienhua, Xingfa, Schueco, Movenpick Resort Cam Ranh, Kibing...

Theo đại diện Eurowindow, với phương châm xây dựng lối sống văn hóa, tăng cường các hoạt động phong trào thể dục, thể thao, sự thành công của giải Golf lần này cùng với các giải thi đấu bóng bàn, bóng đá đã tạo ra sân chơi lành mạnh, hữu ích cho CBCNV, góp phần rèn luyện sức khỏe để nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả lao động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập công ty.

PV

Triển lãm ảnh Humanoid mùa 5: Niên vũ

Lê Minh Hoàng