/ Hoạt động Luật sư
/ Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai - Cầu nối để Luật sư hoàn thành sứ mệnh người 'truyền lửa công lý'

Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai - Cầu nối để Luật sư hoàn thành sứ mệnh người 'truyền lửa công lý'

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Với mục tiêu nâng cao trình độ, chất lượng đội ngũ Luật sư, Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai đã luôn động viên, khuyến khích, cũng như làm cầu nối để các Luật sư có nhu cầu học tập, phát triển liên hệ tới các cơ sở đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ Luật cùng tham gia học và hoàn thiện các kỹ năng của mình.

Ngày 18/6/2022, tại Học viện Khoa Học Xã Hội Việt Nam đã diễn ra Lễ trao bằng Thạc sĩ cho các cá nhân là Luật sư trực thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai.

Được biết, trong hơn 04 năm qua, Đoàn đã hơn 30 Luật sư tích cực học tập để đạt được các học vị thạc sĩ, trong đó, có 02 Luật sư đang tiếp tục hoàn thành chương trình NCS Tiến sĩ Luật.

Với mục tiêu nâng cao trình độ, chất lượng đội ngũ Luật sư, Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai đã luôn động viên, khuyến khích, cũng như làm cầu nối để các Luật sư có nhu cầu học tập, phát triển liên hệ tới các cơ sở đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ Luật cùng tham gia học và hoàn thiện các kỹ năng của mình.

Các Luật sư học tập không chỉ nhằm nâng cao trình độ, kiến thức, hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp của bản thân, mà còn góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ Luật sư, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ Luật sư phát triển. Cũng đã có nhiều Luật sư đã và đang cộng tác giảng dạy tại Học viện Tư pháp, các trường Đại học, Cao đẳng, giáo dục nghề nghiệp tại tỉnh nhà và các tỉnh thành lân cận nhằm tuyên truyền tới người dân, các nghiên cứu sinh, cũng như học viên theo học các kiến thức pháp luật, hoàn thành sứ mệnh người vừa là người thầy, vừa là người "truyền lửa công lý".

Bên cạnh những Luật sư trẻ tuổi, cũng có những Luật sư đã vượt qua cả sức nặng của tuổi tác để cùng tham gia học tập và phát triển với mục tiêu nâng cao trình độ, chất lượng đội ngũ Luật sư trong Đoàn.

PV

Đoàn Luật sư tỉnh Bắc Giang tuyên truyền pháp luật ở xã Hương Sơn

Lê Minh Hoàng