/ Nghề Luật sư
/ Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai tài trợ dự án “Phòng thực hành diễn án” của Trường Đại học Hoa Sen

Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai tài trợ dự án “Phòng thực hành diễn án” của Trường Đại học Hoa Sen

24/09/2024 19:29 |

(LSVN) - Ngày 24/9, tại Trường Đại học Hoa Sen, Khoa Khoa học xã hội - Luật đã tổ chức chương trình Ngày hội tân sinh viên - Opening Day, cùng với đó tri ân và vinh danh nhà tài trợ cho dự án “Phòng thực hành diễn án” của Trường.

Đại biểu khách mời tại Ngày hội tân sinh viên - Opening Day.

Tham dự buổi vinh danh có Luật sư Lê Quang Y, Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai.

Về phía Trường Đại học Hoa Sen có TS. Nguyễn Thị Loan, Trưởng khoa Khoa học xã hội - Luật, Giám đốc Viện Tâm lý học; TS. Nguyễn Hoài Nam, Phó Trưởng Khoa Khoa học xã hội - Luật, Giám đốc chương trình Luật Kinh tế; TS. Nguyễn Trường Ngọc, Giám đốc chương trình Luật; TS. Dương Hoàng Oanh, Giám đốc chương trình Lý luận chính trị; TS. Bùi Nguyên Hãn, Giám đốc chương trình Giáo dục khai phóng; ThS. Vương Nguyễn Toàn Thiện, Phó Giám đốc chương trình Tâm lý học; cùng các thầy cô là giảng viên Khoa Khoa học xã hội - Luật và các sinh viên K24 của Trường Đại học Hoa Sen.

Luật sư Lê Quang Y, Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai chia sẻ với các tân sinh viên Khoa Khoa học xã hội - Luật.

Phát biểu chào mừng tân sinh viên Khoa Khoa học xã hội - Luật năm 2024, TS. Nguyễn Hoài Nam đã gửi lời chúc mừng các tân sinh viên đã nỗ lực vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT và trúng tuyển vào Trường Đại học Hoa Sen.

TS. Nguyễn Hoài Nam cho biết, chương trình học tại Trường thường xuyên được cập nhật cả về môn học cũng như về nội dung giảng dạy, nhằm cung cấp cho người học những kiến thức có giá trị ứng dụng cao trong bối cảnh thế giới thay đổi với tốc độ ngày càng nhanh. Mong muốn các sinh viên Khoa Khoa học xã hội - Luật trang bị đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để dấn thân trong hoạt động nghề nghiệp sau khi ra trường.

TS. Nguyễn Hoài Nam trao bảng vinh danh cho Luật sư Lê Quang Y, Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai về những đóng góp cho dự án “Phòng thực hành diễn án” của Khoa Khoa học xã hội - Luật".

Luật sư Lê Quang Y, Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai chúc mừng các tân sinh viên ngành Luật, ngành Luật Kinh tế, ngành Tâm lý học của Khoa Khoa học xã hội - Luật.

Chia sẻ với các tân sinh viên Khoa Khoa học xã hội - Luật, Luật sư Lê Quang Y cho biết ông cũng là Thạc sĩ ngành Tâm lý học, Thạc sĩ Luật và hiện đang là Nghiên cứu sinh ngành Luật. Luật sư Lê Quang Y mong muốn các bạn tân sinh viên Khoa Khoa học - Luật phải có động lực, có phấn đấu, có ước mơ, có lý tưởng để vươn lên. Cơ hội nghề nghiệp tương lai đối với ngành nghề Luật và ngành nghề Tâm lý học là rất lớn.

Lãnh đạo nhà trường, khách mời, sinh viên Khoa Khoa học xã hội - Luật chụp hình kỷ niệm.

Luật sư Lê Quang Y cho biết, ngành Luật là ngành hết sức quan trọng trong xã hội. Điều đầu tiên, các sinh viên cần hướng đến làm thế nào đó trong cuộc sống phải luôn tuân thủ theo pháp luật, mọi người dân phải chấp hành pháp luật. Ngành Luật góp phần tạo lên nguyên tắc, góp phần đảm bảo sự công bằng, đảm bảo trật tự xã hội, góp phần xây dựng xã hội, đây là lý tưởng, mục tiêu mà cần hướng đến. Song song với việc học tốt ngành Luật, thì các bạn nên trau dồi, học thêm ngoại ngữ để có thể bổ trợ cho ngành Luật và công việc nghề nghiệp tương lai của mình.

Nhân dịp này, để tri ân sâu sắc đến những đóng góp của Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai, thay mặt Ban Giám hiệu, TS. Nguyễn Hoài Nam đã gửi lời cảm ơn đến Ban Chủ nhiệm, các Luật sư thành viên và người tập sự hành nghề Luật sư của Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai, đồng thời trao bảng vinh danh tới Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai cho những đóng góp đối với Trường Đại học Hoa Sen.

QUANG NGUYỄN

Trần Văn Duẩn