/ Hoạt động Luật sư
/ Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai tổ chức thành công Giải Bóng đá mini chào mừng Ngày Truyền thống Luật sư

Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai tổ chức thành công Giải Bóng đá mini chào mừng Ngày Truyền thống Luật sư

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Ngày 09/10, tại Sân vận động Hoa Lư, Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Giải Bóng đá mini với sự tham gia của 9 đội bóng đến từ nhiều cơ quan ban ngành trong tỉnh Đồng Nai nhằm chào mừng 77 năm Ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam (10/10/1945-10/10/2022) và Ngày Pháp luật Việt Nam (09/10).

Các đội bóng tham gia giải chụp hình kỉ niệm.

Tham dự giải có Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai, Công an TP. Biên Hoà, PC02 Công an Đồng Nai, Tòa án nhân dân TP. Biên Hòa,  Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai, Công ty Thẩm Định giá Đồng Nai, Công ty Thẩm Định giá Đồng Tiến, Sở Tư pháp Đồng Nai.

Mỗi đội với 5 cầu thủ tham gia thi đấu trên sân, thời gian mỗi trận là 40 phút.  . 

Kết quả Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai đã giành được giải nhất, giải nhì được trao cho đội PC02 Công an tỉnh Đồng Nai, giải 3 thuộc về Công an TP. Biên Hoà.

Giải đấu này đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị.  

Giải Bóng đá Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai mở rộng năm 2022 khép lại với những dấu ấn về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe của các Luật sư, giải đấu này sẽ được tiếp tục duy trì qua các năm. 

KIM CHI

Nghiêm cấm Luật sư thực hiện hành vi cạnh tranh không lành mạnh

 

Lê Minh Hoàng