/ Hoạt động Luật sư
/ Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai tặng nhà nhân ái cho nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai tặng nhà nhân ái cho nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Với sự ủng hộ của các tổ chức hành nghề Luật sư, các Luật sư và người tập sự hành nghề Luật sư, ngày 22/7/2022, Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ tặng nhà nhân ái cho nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn.

Thực hiện nghĩa cử cao đẹp “Tri ân liệt sĩ”, hỗ trợ gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, trong thời gian vừa qua, Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai đã nhận được sự ủng hộ của các tổ chức hành nghề Luật sư, các Luật sư và người tập sự hành nghề Luật sư.

Trên tinh thần đóng góp chí tình, chí nghĩa của đơn vị tài trợ và sự hỗ trợ đoàn thợ xây nhà nhân ái cùng gia đình, ngày 22/7/2022, Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ tặng nhà nhân ái cho nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Vì nạn nhân chất độc màu da cam", Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai thông qua Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Đồng Nai đã tài trợ xây dựng nhiều căn nhà nhân ái cho gia đình nạn nhân trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Đây là một trong những việc làm thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, lá lành đùm là rách của Luật sư với cộng đồng.

PV

Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá môn Ngữ văn

Lê Minh Hoàng