/ Hoạt động Luật sư
/ Đoàn Luật sư tỉnh Tây Ninh phối hợp tuyên truyền, phổ biến pháp luật

Đoàn Luật sư tỉnh Tây Ninh phối hợp tuyên truyền, phổ biến pháp luật

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Chiều ngày 29/10/2020, tại hội trường Tòa soạn Báo Tây Ninh đã diễn ra cuộc họp triển khai và bàn kế hoạch thực hiện những tháng cuối năm 2020 và cả năm 2021.

Tham dự phiên họp có bà Trần Thị Mỹ Linh - Tổng Biên tập Báo Tây Ninh, một số biên tập viên, phóng viên của Báo Tây Ninh cùng các cộng tác viên ở Hội Luật gia và Đoàn Luật sư tỉnh Tây Ninh.

Theo đó, số báo đầu tiên thực hiện kế hoạch này được ấn định là ngày Thứ Tư, 04/11/2020, quy mô thực hiện gồm cả Báo giấy và Báo Online.

Nhằm đa dạng hóa các kênh thông tin, tiếp cận ngày càng tốt hơn nhu cầu nắm bắt thông tin, thời sự và các vấn đề liên quan đến pháp luật và đời sống người nhân dân, ngoài các loại hình truyền thống trên báo, Tòa soạn Báo Tây Ninh đã chuẩn bị các phương tiện kỹ thuật cần thiết (như phòng thu, máy móc và kỹ thuật viên…) để đưa thêm các thể loại bản tin, chuyên mục truyền hình, phát thanh… gắn với Báo Tây Ninh Online.

Về loại hình báo chí, có: Chuyên mục "Tư vấn pháp luật" và Chuyên trang chuyển tải các nội dung về hoạt động pháp luật, thông tin về các luật mới được thông qua tại các kỳ họp Quốc hội, phản ánh một số vụ án điển hình mà dư luận quan tâm theo dõi…

Trên Báo Online, sẽ có 3 chuyên mục "Tư vấn pháp luật", "Gặp gỡ Luật sư" và "Pháp luật với đời sống" được thể hiện dưới hình thức truyền hình và phát thanh.

Bà Trần Thị Mỹ Linh - Tổng Biên tập Báo Tây Ninh phát biểu kết thúc cuộc họp đã đánh giá cao sự phối hợp và quyết tâm của đội ngủ chuyên trách ở Báo Tây Ninh và sự nhiệt tình cộng tác một cách có trách nhiệm của các thành viên Hội Luật gia tỉnh và Đoàn Luật sư tỉnh Tây Ninh tham gia kế hoạch này.

Luật sư PHAN VĨNH
Ban Đối ngoại & Hoạt động Phong trào Đoàn Luật sư Tây Ninh
/nguoi-dung-dau-co-quan-to-chuc-don-vi-thieu-trach-nhiem-trong-viec-cong-khai-ban-ke-khai-co-the-bi-xu-ly-hinh-su.html