/ Hoạt động Luật sư
/ Đoàn Luật sư TP. HCM tham gia tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người dân tại tỉnh Hậu Giang

Đoàn Luật sư TP. HCM tham gia tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người dân tại tỉnh Hậu Giang

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Chiều 10/9/2022, tại tỉnh Hậu Giang, Đoàn Luật sư TP. HCM phối hợp với Sở Tư pháp tỉnh Hậu Giang triển khai thực hiện “Chiến dịch Luật sư tình nguyện năm 2022”.

Quang cảnh tuyên truyền pháp luật.

Theo đó, Đoàn Luật sư TP. HCM đã phối với các cơ quan ban ngành của tỉnh Hậu Giang tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người dân tại địa phương. Tại các điểm đến, các Luật sư thuộc Đoàn Luật sư TP. HCM đã tuyên truyền, phổ biến một số quy định pháp luật có liên quan trong lĩnh vực hôn nhân gia đình, giải đáp, tư vấn một số thắc mắc của bà con về thủ tục hộ ly hôn với người nước ngoài,… cho người dân trên địa bàn xã Vị Thắng, xã Vị Tân, phường IV. 

Tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi nghèo hiếu học.

Ngoài ra, đại diện Đoàn Luật sư TP. HCM đến phường IV và xã Vị Tân, TP. Vị Thanh tỉnh Hậu Giang để thực hiện việc trao 150 suất quà cho các em nhỏ. Cụ thể, tại địa điểm nhà trẻ mồ côi Hoa Mai đoàn đã trao quà cho 36 trẻ em mô côi cha mẹ không nơi nương tựa; tại điểm trường nuôi dạy trẻ khuyết tật và mồ côi đoàn đã trao 30 phần quà cho 30 trẻ khuyết tật đang được nuôi dạy tại trường, các bé đều là con em nhà nghèo có các khuyết tật bẩm sinh khiếm thính, khiếm thị và tặng trên 84 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi nghèo hiếu học tại UBND xã Vị Tân.

Ngoài ra, trong khuôn khổ chiến dịch Đoàn Luật sư TP. HCM đã tổ chức các hoạt động thể thao, tổng kết hoạt động và giao lưu văn nghệ tại địa phương.

KIM CHI

Yêu cầu thí sinh cam kết đặt nguyện vọng 1 hay ‘đặt cọc’ là vi phạm quy chế

Lê Minh Hoàng