/ Hoạt động Luật sư
/ Đoàn Luật sư TP. HCM ủng hộ 300 triệu đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19

Đoàn Luật sư TP. HCM ủng hộ 300 triệu đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Hưởng ứng các cuộc vận động chương trình "Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19", Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh đã thông qua việc trích quỹ ủng hộ số tiền 300.000.000 đồng chung tay cùng thành phố và cả nước chống dịch.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát trở lại và diễn biến phức tạp, mức độ lây lan rộng tại TP. Hồ Chí Minh và nhiều địa phương trong cả nước, Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh cùng các Luật sư đã hưởng ứng các cuộc vận động chương trình “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” thông qua việc trích tiền quỹ của Đoàn với số tiền 300.000.000 đồng ủng hộ chống dịch. 

Ủy nhiệm chi của Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh chuyển đến Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh.

Số tiền này đã được Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh chuyển khoản cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh vào ngày 09/6/2021. 

Trước đó, Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã ban hành Công văn số 159/LĐLSVN về việc phòng, chống dịch Covid-19  gửi đến Đoàn Luật sư các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các Luật sư thành viên. 

Theo đó, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc và một số tỉnh, thành trong cả nước, Liên đoàn Luật sư Việt Nam được biết chính quyền và nhân dân các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và Vĩnh Phúc đang phải nỗ lực quyết tâm vượt qua khó khăn, thử thách rất cam go này. Với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái của người dân Việt Nam và tinh thần gắn bó đoàn kết của đội ngũ Luật sư Việt Nam, Thường trực Liên đoàn Luật sư Việt Nam phát động toàn bộ đội ngũ Luật sư Việt Nam, Đoàn Luật sư và tổ chức hành nghề Luật sư trên cả nước bằng tấm lòng và tình đoàn kết, bằng khả năng của mình đóng góp ủng hộ kinh phí cùng chung sức với Chính phủ, chính quyền, nhân dân các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc và các tỉnh thành khác đang có dịch cần quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, dập dịch tại một trong những tâm dịch nguy hiểm ở nước ta hiện nay trong thời gian sớm nhất. 

Cũng trong ngày hôm nay, Liên đoàn Luật sư Việt Nam ban hành Văn bản số 172/LĐLSVN về việc kêu gọi hưởng ứng hàng hộ Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 gửi tới Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các tổ chức hành nghề Luật sư và các Luật sư thành viên.

Luật sư VÕ TẤN BẢO CHÂU

Đoàn Luật sư TP. Hà Nội thông báo nộp báo cáo về tổ chức, hoạt động của tổ chức hành nghề Luật sư

Lê Minh Hoàng