/ Hoạt động Luật sư
/ Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh tiếp tục đồng hành cùng người dân thành phố trong đại dịch

Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh tiếp tục đồng hành cùng người dân thành phố trong đại dịch

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người dân thành phố vượt qua khó khăn đẩy lùi dịch bệnh, Ban Công tác xã hội và phong trào Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh (Ban CTXH) đã vận động một số văn phòng, công ty luật, Luật sư cùng chung tay ủng hộ, hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn tại 4 quận, huyện và các thiết bị y tế cho một số bệnh viện trên địa bàn.

Ban CTXH trao quà cho một hộ dân khó khăn Bình Chánh. 

Với tấm lòng tương thân tương ái hỗ trợ nhân dân và đồng hành cùng chính quyền địa phương, từ ngày 10/7/2021 cho đến ngày 30/7/2021, Ban CTXH đã nhận được số tiền 430.700.000 đồng.

Từ ngày 17/7/2021 - 15/8/2021, đại diện Ban CTXH Luật sư Hà Hải và Luật sư Nguyễn Thành Công đã tiến hành trao quà cho các địa phương và người dân tại 4 quận, huyện gồm quận 1, quận Bình Tân, huyện Bình Chánh, TP. Thủ Đức. Mỗi quận được trao 300 suất quà, tổng 1.200 suất quà trị giá mỗi suất 239.100 đồng bao gồm các nhu yếu phấm thiết yếu như gạo, dầu ăn, nước mắm, mì tôm... Việc trao quà diễn ra đảm bảo an toàn, trang trọng, tuân thủ các quy định 5K và giãn cách với sự tham gia của Đảng uỷ, chính quyền, mặt trận và đoàn thể địa phương cũng như trao trực tiếp đến người dân.

 Đại diện quận đoàn Bình Chánh nhận quà từ Ban CTXH. 

Bên cạnh đó với mong muốn chung tay cùng các cán bộ y tế góp một chút sức để sớm đẩy lùi dịch bệnh, đại diện Ban CTXH cũng đã đến trao những món quà thiết yếu bảo vệ sức khỏe cho cán bộ y tế tại Bệnh viện dã chiến quận Tân Phú và Bệnh viện Nhi đồng I. Các món quà được trao tặng là 3.200 áo bảo hộ cấp 4, 500 hộp khẩu trang N95, 300 tấm chắn trị giá: 142.420.000 đồng

Trước nghĩa cử cao đẹp và tấm lòng thiện nguyện của các Luật sư Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh, đại diện các địa phương, đơn vị đã bày tỏ lòng cảm ơn tấm lòng, sự lan toả tình cảm chia sẻ, đồng cảm về khó khăn trong đại dịch của các Luật sư đến với người dân và có thư cảm ơn gởi đến Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh.

KIM CHI

Không được hạn chế quyền khởi kiện lại của nguyên đơn

Lê Minh Hoàng