/ Đời sống - Xã hội
/ Du hoc Kim Cương - Xu thế toàn cầu hóa

Du hoc Kim Cương - Xu thế toàn cầu hóa

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Với xu thế toàn cầu hóa như hiện nay, giới trẻ có xu hướng vươn mình ra để hoà nhập, giao lưu kết nối với bạn bè thế giới. Vậy nên, du học các nước trở thành lựa chọn tuyệt vời. Thế hệ trẻ Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật tất yếu đó, và Đài Loan là đất nước được nhiều bạn trẻ yêu mến và lựa chọn để đi du học.

Giáo dục Đài Loan được đánh giá là một trong những điểm đến lý tưởng ở Châu Á được nhiều học sinh Việt Nam quan tâm. Nhờ chất lượng giáo dục tốt, học phí phải chăng, chi phí sinh hoạt vừa phải, nhiều học bổng và chính sách thu hút sinh viên quốc tế. Không những vậy, văn hóa Đài Loan cũng có nhiều nét tương đồng với văn hóa Việt, môi trường sống năng động nên ngày càng nhiều học sinh Việt Nam lựa chọn xứ Đài để theo đuổi ước mơ học tập và trải nghiệm cuộc sống.

Công ty Du học và xuất khẩu lao động Kim Cương - Mai Linh là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng trong lĩnh vực du học, với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn du học Đài Loan, mỗi năm công ty đã đưa hàng trăm học sinh, sinh viên Việt Nam sang  Đài Loan học tập và làm việc.

Sinh viên quốc tế khi đến Đài Loan du học sẽ được đăng kí với các hệ như: hệ tự túc, hệ chuyên ban quốc tế, hệ ngôn ngữ và hệ vừa học vừa làm. Trong đó, đặc biệt nói đến là hệ vừa học vừa làm được đông đảo sinh viên Việt Nam ưa chuộng và lựa chọn với chương trình “Tân Hướng Nam”. Chương trình được xây dựng theo hình thức Nhà trường kết hợp với Doanh nghiệp trong việc đào tạo sinh viên (sinh viên được thực hành có trả lương tại các Doanh nghiệp). Quá trình học tập này sinh viên được hỗ trợ kinh phí học tập từ chính phủ 40 - 60%, doanh nghiệp hỗ trợ việc làm để sinh viên được hưởng lương đảm bảo trang trải sinh hoạt cá nhân, học tập và nếu cần cù chịu khó, tiết kiệm các em còn có dư tài chính sau 4 năm học tập tại Đài Loan.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường nếu có thành tích xuất sắc sẽ được ở lại Đài Loan sinh sống, làm việc và bảo lãnh cho người thân sang. Sinh viên lựa chọn trở về nước sẽ được Nhà trường và Doanh nghiệp giới thiệu công việc trong các công ty liên kết Việt - Đài với mức thu nhập cao.

Lễ khai giảng của Du học sinh Đài Loan Công ty Kim Cương với trường Đại Học dược lý Gia Nam.

Theo số liệu của văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc cho thấy Việt Nam hiện vẫn đang dẫn đầu trong số các nước có lượng sinh viên quốc tế ở Đài Loan với hơn 17,500 sinh viên. Điều này cho thấy sinh viên Việt Nam đặc biệt yêu thích Đài Loan và sức hút mạnh mẽ của nền giáo dục nước này.

 Lãnh đạo công ty Kim Cương hàng năm đều sang làm việc trực tiếp Đài Loan để lựa chọn đối tác là các trường Đại học, các doanh nghiệp hàng đầu về quy mô và chất lượng.  Công ty luôn ưu tiên chọn những trường đại học có điều kiện tốt nhất, chế độ và chính sách phù hợp với học sinh, sinh viên Việt Nam, để ngay cả học sinh có hoàn cảnh khó khăn vẫn có thể tham gia chương trình. Đồng thời, lãnh đạo công ty cũng đến trực tiếp thăm nơi ăn, ở tại kí túc xá của học sinh và nơi làm việc của các em tại các doanh nghiệp liên kết với trường.

Lãnh đạo Công ty Kim Cương - Mai Linh thầy Hồ Kim Chính sang thăm và làm việc trực tiếp với các trường Đại Học bên Đài Loan.

Với phương châm định hướng và mang đến một tương lai tốt đẹp cho thế hệ trẻ Việt. Công ty Du học và xuất khẩu lao động Kim Cương - Mai Linh sẽ cố gắng hết mình để mang đến cho học sinh những chương trình du học tốt nhất, chi phí hợp lý nhất và học bổng giá trị cao nhất để quý phụ huynh yên tâm trao gửi tương lai của con em mình cho công ty

Ngày 07/08/2022 vừa qua tại địa điểm Trường Trung Cấp KT-KT Miền Tây, công ty Du Học và Xuất Khẩu Lao Động Kim Cương đã phối hợp với các đơn vị đồng tổ chức nên chương trình Ngày hội giao lưu, kết nối văn hóa, văn nghệ giữa Người Việt Nam và Người Nhật Bản.

Tham dự chương trình có PGS.TS Nguyễn Lân Trung - đại diện Hội liên lạc người Việt Nam tại nước ngoài, Chủ tịch Hội liên lạc người Việt tại vùng Kansai Nhật Bản, Phó Chủ tịch hiệp hội thể thao người Việt tại vùng Kansai Nhật Bản, Trường Nhật ngữ KinKi, diễn viên Hà Hương, Youtuber Quỳnh Trần JP, Ban lãnh đạo một số ban ngành thị xã Thái Hòa, các huyện xã lân cận, BGH các trường THPT trên địa bàn tỉnh Nghệ An : PGS.TS Nguyễn Lân Trung Phát biểu: “Ngày hội diễn ra với các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, tìm hiểu về các trang phục truyền thống, ngôn ngữ không chỉ của đất nước Nhật Bản mà còn có văn hóa Đài Loan - Hàn Quốc của công ty Du học và XKLĐ Kim Cương.

Chương trình cũng là một hoạt động thực tế, thiết thực mà công ty Kim Cương phối hợp với các đơn vị tổ chức. Để giúp cho các học viên trong công ty Kim Cương thỏa sức sáng tạo , mở ra cơ hội kết nối học sinh các lớp, các chương trình Du học lại với nhau. Đồng thời thông qua chương trình cũng đã kết nối cho nhiều bạn trẻ đã, đang và sẽ có ý định lựa chọn cho mình một đất nước để đi du học, chắp cánh cho những ước mơ du học, giúp thế hệ trẻ định hướng và phát triển tương lai của mình.

Chương trình mang đến nhiều ấn tượng với người xem tại không gian trưng bày và trình diễn các nét văn hóa đặc sắc như: trình diễn Kimono Nhật Bản, Áo dài Việt Nam, sườn xám Đài Loan, Hanbok - Hàn Quốc. Hiệp hội Người Việt tại vùng Kansai Nhật Bản cũng khẳng định sẽ giúp đỡ học viên của công ty Kim Cương khi sang học tập và làm việc tại Nhật Bản. Công ty Kim Cương cũng đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong lĩnh vực Du học và XKLĐ, xứng đáng là doanh nghiệp tiêu biểu để học sinh và phụ huynh tin tưởng trao gửi tương lai con em mình.

Qua trình tìm hiểu với các đối tác của công ty Kim Cương ở nước ngoài và tìm hiểu về chất lược, hiệu quả làm việc của công ty Kim Cương thì Youtuber Quỳnh Trần JP quyết định chọn công ty Du Học và Xuất Khẩu Lao Động Kim Cương làm đối tác chiến lược của mình. Chương trình đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem, thu hút đông đảo giới trẻ và người dân đến tham gia với các nội dung: Thi Miss Hoa Anh Đào và Bốc thăm trúng thưởng. 

Em Hà Cẩm Thạch bản Poong, Xã Châu Nga, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An học sinh lớp 12C2 và em Lương Xuân Mão bản Minh Tiến, xã Châu hạnh, huyện Quỳ Châu chia sẻ: “ Từ khi được học tập ở môi trường Công ty chúng em đã được trực tiếp  giao lưu và học hỏi với các bạn đi trước và các thầy cô hiện đang công tác và làm việc ở Nhật Bản. Chúng em được giải đáp những thắc mắc, những băn khoăn khi còn đàn học tập ở Công ty. Qua đêm hội giao lưu này chúng em một phần nào hiểu được bản sắc và con người ở đát nước xứ hoa Anh Đào. Chúng em cảm ơn Công ty và thầy cô đã tạo điều kiện cho chúng em có sân chơi bổ ích này, để khi có dịp sang học tập và làm việc ở đấ nước bạn chúng em không còn bỡ ngỡ”.

Ngày hội diễn ra rất thành công tốt đẹp trong điều kiện thời tiết vô cùng chiều lòng người. Công ty Du học và XKLĐ Kim Cương đã khẳng định được uy tín của mình trong lòng các đối tác Nhật Bản và những lời hứa hợp tác lâu dài là cơ sở để học viên và phụ huynh học sinh trao gửi con em mình cho công ty Kim Cương.

Công ty Kim Cương khẳng định sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh và nhiệm vụ của mình mang đến cho thế hệ trẻ nhiều lựa chọn với các chương trình du học tốt nhất, chế độ tốt nhất và chi phí phù hợp nhất. Xứng đáng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực  Du học và XKLĐ trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói riêng và trên cả nước nói chung.

                                                                                           ĐOÀN HOA

Admin