/ Hoạt động Luật sư
/ Giải vô địch các CLB Golf Hà Nội: CLB Golf Luật sư miền Bắc dẫn đầu sau ngày thi đấu thứ nhất

Giải vô địch các CLB Golf Hà Nội: CLB Golf Luật sư miền Bắc dẫn đầu sau ngày thi đấu thứ nhất

01/01/0001 00:00 |

(LSO) - Sau ngày thi đấu thứ nhất vòng loại "Giải vô địch các CLB Hà Nội lần thứ 4 - Fastee Cup, CLB Golf Luật sư miền Bắc tạm dẫn đầu với 6 trận thắng.

Ngày 11/9/2020, tại sân Sky Lake Golf&Resort, 240 golfer đại diện cho 40 CLB đã kết thúc ngày thi đấu thứ nhất vòng loại "Giải vô địch các CLB Hà Nội lần thứ 4 - Fastee Cup. Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 9 CLB mới, trong đó có CLB Golf Luật sư miền Bắc.

Sau ngày thi đấu đầu tiên, CLB Golf Luật sư miền Bắc đã gây bất ngờ khi giành 6 điểm trong ngày thi đấu đầu tiên.

Golfer Nguyễn Ngọc Tuấn - CLB Golf Luật sư miền Bắc.

Mặc dù đội hình không nhiều gương mặt nổi bật, ngoại trừ Lê Minh Hoàn - một golfer đã giành nhiều chiến thắng trong các giải phong trào trước đây. Trong ngày thi đấu đầu tiên, họ đã có 3 trận thắng với kết quả rất cách biệt trước các đối thủ. Ở Bảng C, golfer Lê Tuấn Anh vượt qua golfer Bùi Đức Bồng với kết quả 7-5; ở bảng F golfer Ngô Quang Anh cũng giành chiến thắng 6-5 trước Vương Duy Trường. Trong khi đó ở Bảng A, Lê Minh Hoàn thắng Dương Đức Mạnh với kết quả 4-3.

CLB Golf Luật sư miền Bắc tham dự giải.

Ở 3 trận đấu còn lại, CLB Golf Luật sư miền Bắc cũng giành chiến thắng với tỉ số 2-1 của Phạm Hồng Sơn và Nguyễn Tiến Long. Trong ngày thi đấu đầu tiên này, chỉ duy nhất golfer Nguyễn Ngọc Tuấn thi đấu ở Bảng D là phải thi đấu đủ 18 hố khi anh có chiến thắng 2Up trước golfer Nghiêm Xuân Chiến.

Bảng xếp hạng 20 CLB dẫn đầu sau ngày thi đấu đầu tiên.

Với việc giành chiến thắng 6 điểm trong ngày thi đấu đầu tiên, CLB Golf Luật sư miền Bắc đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Vị trí thứ 2 là của CLB Vingolf và Hoàng Mai.

Hôm nay, 12/9/2020 các trận đấu tiếp tục diễn ra vào lúc 11h30.

PV

/clb-golf-luat-su-mien-bac-lan-dau-tham-gia-giai-vo-dich-cac-clb-golf-ha-noi.html