/ Pháp luật - Đời sống
/ Hà Nội: Công an vào cuộc vụ chủ vườn hoa lan đột biến 'ôm' tiền bỏ trốn

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ chủ vườn hoa lan đột biến 'ôm' tiền bỏ trốn

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Thông tin từ Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an huyện Ứng Hòa đang phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh thông tin chủ vườn lan "ôm" tiền rồi bỏ trốn.

Các đơn vị chức năng thuộc Công an TP. Hà Nội, Công an huyện Ứng Hòa đang vào cuộc xác minh vụ chủ vườn lan "ôm" tiền của khách rồi bỏ trốn.

Cụ thể, Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an huyện Ứng Hòa đang phối hợp với các đơn vị chức năng Công an Thành phố xác minh thông tin liên quan đến vụ việc chủ vườn lan trên địa bàn huyện Ứng Hòa "ôm" tiền của khách mua lan bỏ trốn.

Theo đó, vào ngày 12/4/2021, Công an huyện Ứng Hòa đã tiếp nhận đơn trình báo của 03 công dân phản ánh về việc chuyển tiền cho chủ vườn lan Hà Thanh tại xóm Chợ (thôn Đình Xuyên, xã Hoà Nam, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) để mua lan đột biến. Tuy nhiên, đến ngày giao hàng như đã hẹn thì khách hàng không liên lạc được với chủ vườn lan.

Nhóm người mua lan đột biến đã đến nhà tìm nhưng chủ vườn lan vẫn bặt vô âm tín. Theo trình báo, tổng số tiền đã chuyển cho chủ vườn lan là khoảng 11 tỉ đồng.

Ngay sau khi Công an huyện Ứng Hoà tiếp nhận thông tin liên quan đến vụ việc trên, báo cáo lên cấp trên, Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã yêu cầu đơn vị này phối hợp với các lực lượng khẩn trương xác minh, triệu tập những người liên quan để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

TRẦN MINH

Khởi tố bị can, bắt tạm giam Phó Chủ tịch thường trực HĐND thị xã Nghi Sơn

Lê Minh Hoàng