/ Đời sống - Xã hội
/ Hà Tĩnh: Học sinh lớp 8 tử vong trong tư thế treo cổ

Hà Tĩnh: Học sinh lớp 8 tử vong trong tư thế treo cổ

01/01/0001 00:00 |

( LSVN) - Khi phát hiện học sinh lớp 8 tử vong trong tư thế treo cổ, người nhà nhanh chóng tháo gỡ dây thừng và đưa đi cấp cứu nhưng em học sinh đã tử vong.

 Ngôi nhà nơi em Phong tự tử.

Thông tin từ Công an xã Kỳ Châu, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một học sinh lớp 8 treo cổ tự tử trong nhà. Nạn nhân là em Nguyễn Viết Phong (SN 2008) học sinh lớp 8C trường THCS Hưng Trí, thị xã kỳ Anh. 

Theo đó, vào lúc 06h30 phút, ngày 28/9, tại nhà ông Nguyễn Viết Thương, thôn Hiệu Châu, xã Kỳ Châu, gia đình phát hiện em Nguyễn Viết Phong chết trong tư thế treo cổ. Ngay lập tức người nhà  đã báo cơ quan chức năng của địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt và bảo vệ hiện trường. Nguyên nhân ban đầu được xác định là em Phong treo cổ tự tử

Trao đổi với PV, thầy Ngô Đình Dũng, Hiệu trưởng Trường THCS Hưng Trí cho biết, chiều hôm trước khi xảy ra sự việc, em Phong không đến trường học, gia đình thuộc hoàn cảnh khó khăn, mẹ bỏ đi từ lúc em lên 2 tuổi, bố đi làm ở miền Nam. Em ở cùng với ông bà nội trên 80 tuổi, nhưng đau yếu thường xuyên, hoàn cảnh thuộc diện khó khăn. Trước đó, nhà trường có hỗ trợ em một chiếc xe đạp để tiện cho việc đến trường. 

                                                                                                     MINH ĐỨC

Hà Nội cho phép hoạt động trở lại thể dục thể thao ngoài trời, trung tâm thương mại từ 28/9

Lê Minh Hoàng