/ Hoạt động Luật sư
/ Đoàn Luật sư tỉnh Hòa Bình bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ Luật sư năm 2021

Đoàn Luật sư tỉnh Hòa Bình bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ Luật sư năm 2021

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Nhằm nâng cao năng lực và đạo đức hành nghề của đội ngũ Luật sư, Đoàn Luật sư tỉnh Hòa Bình đã tổ chức Hội nghị bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ cho các Luật sư.

Toàn cảnh Hội nghị bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ Luật sư năm 2021.

Thực hiện kế hoạch tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho Luật sư của Bộ Tư pháp và Liên đoàn Luật sư Việt Nam, nhằm nâng cao năng lực hành nghề của đội ngũ Luật sư trên địa bàn tỉnh, giữ gìn và phát huy những giá trị đạo đức truyền thống của nghề Luật sư, góp phần xây dựng và củng cố sự tin cậy trong xã hội đối với nghề Luật sư. Ngày 29/10, Đoàn Luật sư tỉnh Hòa Bình phối hợp với Sở Tư pháp tỉnh Hòa Bình tổ chức Hội nghị Bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ cho các Luật sư thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Hòa Bình.

Buổi bồi dưỡng nhằm triển khai các quy định mới có liên quan hoạt động nghề nghiệp Luật sư và các văn bản của Liên đoàn Luật sư Việt Nam, để Luật sư tỉnh Hòa Bình tăng cường khả năng tác nghiệp của Luật sư và đạo đức quy tắc ứng xử của Luật sư trong thực hiện nhiệm vụ của mình.

Tại Hội nghị, bà Lê Thị Thanh Hà - Phó Trưởng phòng Hành chính - Bổ trợ tư pháp, Sở Tư pháp tỉnh Hòa Bình đã truyền đạt những thông tin cơ bản của Thông tư số 05 ngày 24/6/2021 của Bộ Tư pháp cùng một số nội dung có liên quan đến quản lý hoạt động hành nghề Luật sư.

Bà Lê Thị Thanh Hà giới thiệu một số thông tin của Thông tư số 05 ngày 24/6/2021, Bộ Tư pháp.

Cũng tại Hội nghị, Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Hòa Bình đã phổ biến một số nội dung liên quan đến Bộ Quy tắc Đạo đức và Ứng xử nghề nghiệp Luật sư Việt Nam được Hội đồng Luật sư toàn quốc, Liên đoàn Luật sư Việt Nam ban hành tại Quyết định số 201/QĐ-HĐLSTQ ngày 13/12/2019.

Với những kiến thức thu được từ Hội nghị bồi dưỡng lần này sẽ giúp cho các Luật sư của Đoàn nâng cao kỹ năng hành nghề, bảo vệ tốt nhất quyền lợi và lợi ích hợp hợp pháp của khách hàng.

ĐÀM DUY

Hướng dẫn giải quyết BHXH trong thời gian ngừng việc tại TP. HCM

Lê Minh Hoàng