/ Hoạt động Luật sư
/ Hội thảo bồi dưỡng nghiệp vụ Luật sư tại Hà Nam

Hội thảo bồi dưỡng nghiệp vụ Luật sư tại Hà Nam

01/01/0001 00:00 |

(LSO) - Ngày 14/6/2020, Đoàn Luật sư tỉnh Hà Nam đã tổ chức chương trình đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ của các đoàn luật sư tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hưng Yên tại khu du lịch Tam Chúc, tỉnh Hà Nam.

Hội thảo bồi dưỡng nghiệp vụ Luật sư tại Hà Nam.

Thực hiện kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ của Đoàn luật sư tỉnh Hà Nam, theo quy định tại Thông tư số 02/2019/TT-BTP ngày 15/03/2019 của Bộ Tư pháp quy định nghĩa vụ tham gia bồi dưỡng bắt buộc về chuyên môn nghiệp vụ của luật sư. Đoàn luật sư tỉnh Hà Nam phối hợp với CLB Luật sư Thương mại quốc tế là đơn vị có chức năng bồi dưỡng nghiệp vụ và cấp giấy chứng nhận bồi dưỡng theo quy định tiến hành tổ chức chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ luật sư cho luật sư của các Đoàn luật sư tỉnh Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Hưng Yên và các luật sư là thành viên của CLB luật sư Thương mại quốc tế.

Với 02 chủ đề: thứ nhất là trao đổi một số kinh nghiệm của luật sư tham gia tố tụng trong vụ án hình sự (theo tinh thần mới của Bộ luật tố tụng hình sự 2015), thứ hai là chủ đề về thu hút đầu tư nước ngoài và các thủ tục cấp phép đầu tư tại địa phương".

Hơn 100 luật sư của Đoàn Luật sư tham dự.

Tham gia buổi bồi dưỡng có Tiến sỹ - Luật sư Phan Trung Hoài – Phó Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam; Luật sư Nguyễn Huỳnh Long - Chủ nhiệm Đoàn luật sư tỉnh Hà Nam; Luật sư Trần Tuấn Phong – Thành viên Ban chủ nhiệm CLB Luật sư thương mại quốc tế Việt Nam (VBLC) - Luật sư sáng lập VILAF; Đại diện lãnh đạo của các Đoàn luật sư một số tỉnh cùng với hơn 100 Luật sư của Đoàn Luật sư các tỉnh Ninh Bình, Thái Bình, Hưng Yên, Nam Định, Hà Nam, các luật sư là thành viên CLB Luật sư Thương mại Quốc tế và các trợ giúp viên pháp lý của Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh Hà Nam.

Là người có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tố tụng hình sự và trong công tác bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ Tiến sỹ - Luật sư Phan Trung Hoài đã chia sẻ những kinh nghiệm hành nghề của mình với các luật sư trong buổi bồi dưỡng về chủ đề: Một số kinh nghiệm của Luật sư tham gia tố tụng trong vụ án hình sự (Theo tinh thần mới của Bộ luật tố tụng hình sự 2015).

Luật sư Trần Tuấn Phong – Thành viên Ban chủ nhiệm CLB Luật sư thương mại quốc tế Việt Nam (VBLC) đồng thời cũng là diễn giả của chương trình đã chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực Thu hút đầu tư nước ngoài và các thủ tục cấp phép đầu tư tại địa phương.

THANH THANH

/vai-tro-cua-bao-chi-va-luat-su-trong-cac-vu-an.html