/ Hoạt động Luật sư
/ Khai mạc Giải Bóng đá Luật sư TP. Hà Nội 2022

Khai mạc Giải Bóng đá Luật sư TP. Hà Nội 2022

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 38 năm Ngày Thành lập Đoàn Luật sư TP. Hà Nội (24/11/1984 - 24/11/2022), Ban Truyền thông - Văn thể phối hợp với Đoàn Thanh niên Đoàn Luật sư TP. Hà Nội tổ chức “Giải Bóng đá Luật sư Hà Nội 2022”

Sau hơn hai năm bị trì hoãn, Giải Bóng đá Luật sư Hà Nội 2022 khai mạc vào chiều chủ nhật 16/11/2022 hội tụ sự tham gia của 10 đội bóng thuộc các tổ chức hành nghề của Đoàn Luật sư TP. Hà Nội: F.C Luật Thành Đô, F.C Luật Hiệp Thành, F.C Luật Việt An, FC Luật Đại An Phát, F.C Thái Cực (Luật Navico), FC Luật Cao Đạt, F.C Luật My Way, F.C Ánh sáng Công lý, F.C Thanh Vũ.

Các đội bóng Bảng A.

Các đội bóng Bảng B.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Luật sư Nguyễn Văn Hà, Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP. Hà Nội khẳng định Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP. Hà Nội rất quan tâm và theo dõi các hoạt động thể thao nói chung và các Giải Bóng đá nói riêng trong giới Luật sư thủ đô.

Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP. Hà Nội cũng biểu dương tinh thần của các đội bóng và yêu cầu các cầu thủ thể hiện sự quyết tâm cao, chuyên nghiệp và phong cách trong từng trận đấu.

“Hãy chứng tỏ các bạn không chỉ là những Luật sư chuyên nghiệp mà còn là những vận động viên phong trào có chất lượng, những chiến binh sân cỏ”, Luật sư nhấn mạnh.

BTC Giải tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội trưởng.

Ngay sau lời tuyên bố khai mạc của Luật sư Nguyễn Việt Dũng, Trưởng Ban tổ chức Giải, Phó Ban truyền thông - Văn thể, không khí trên các sân cỏ cụm sân vận động Trung Văn đã trở nên sôi động, nóng dần bởi những pha tranh cướp bóng quyết liệt, những cú sút phạt thượng thừa và những bàn thắng quá đẳng cấp của các tuyển thủ Luật sư.

Trận đấu chất lượng chuyên môn được đánh giá cao có thể kể đến: Trận F.C Cao Đạt vs F.C Titan, F.C My Way  vs FC Ánh sáng Công Lý.

F.C Ánh sáng Công lý và F.C Titan.

Giải Bóng đá Luật sư Hà Nội 2022 được chia bảng, thi đấu tính điểm sẽ kéo dài qua 26 trận đấu. Loạt trận cuối cùng để tìm ra nhà vô địch sẽ diễn ra vào ngày 20/11/2022 cùng với Lễ Bế mạc Giải.

Các đại biểu tham dự Lễ Khai mạc Giải.

Như vậy hiện nay, riêng hoạt động thể dục, thể thao Ban Truyền thông - Văn thể Đoàn Luật sư TP. Hà Nội chịu trách nhiệm tổ chức, đồng tổ chức và phối hợp tổ chức các Giải đấu Golf, Giải Tennis, Giải Cầu lông, Giải Cờ tướng, Giải Bóng đá và sắp tới là Giải Võ thuật cho các Luật sư thành viên thuộc Đoàn.

Luật sư NGUYỄN PHÚ THẮNG

Ban Truyền thông - Văn thể

Một số bất cập và kiến nghị hoàn thiện về hình phạt tử hình theo pháp luật Việt Nam

Lê Minh Hoàng