/ Tin tức
/ Không bố trí giáo viên đi nghỉ trong thời gian thi tốt nghiệp THPT

Không bố trí giáo viên đi nghỉ trong thời gian thi tốt nghiệp THPT

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Trong thời gian tổ chức kỳ thi, các nhà trường không tổ chức cho cán bộ, giáo viên đi nghỉ tập thể. Hiệu trưởng nhà trường phải huy động tối đa số người đủ tiêu chuẩn làm nhiệm vụ, không cử một người làm nhiều nhiệm vụ tại cùng một thời điểm.

Thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT có thể dùng mã định danh để thay thế

Ảnh minh họa. 

Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hà Nội, để chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2022, Sở này sẽ điều động cán bộ, giáo viên của các trường THPT, trung học cơ sở tham gia lãnh đạo, coi thi, giám sát tại tất cả các điểm thi.

Những người được điều động làm nhiệm vụ phải bảo đảm các tiêu chuẩn theo đúng quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Sở cũng yêu cầu các nhà trường chủ động chuẩn bị, sẵn sàng cử cán bộ, giáo viên làm nhiệm vụ khi có quyết định điều động.

Đặc biệt, trong thời gian tổ chức kỳ thi, các nhà trường không tổ chức cho cán bộ, giáo viên đi nghỉ tập thể. Hiệu trưởng nhà trường phải huy động tối đa số người đủ tiêu chuẩn làm nhiệm vụ, không cử một người làm nhiều nhiệm vụ tại cùng một thời điểm. Những cán bộ, giáo viên đủ tiêu chuẩn tham gia nhưng chưa điều động sẽ nằm trong danh sách dự bị, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi cần thiết.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 diễn ra vào các ngày 07 và 08/7.

PV

Đề xuất thí điểm dùng cân tự động để 'phạt nguội' xe quá tải

Admin