/ Hoạt động Luật sư
/ Lời cảm ơn của Tạp chí Luật sư Việt Nam nhân Lễ kỷ niệm 8 năm ngày phát hành số đầu tiên và ra mắt văn phòng làm việc mới

Lời cảm ơn của Tạp chí Luật sư Việt Nam nhân Lễ kỷ niệm 8 năm ngày phát hành số đầu tiên và ra mắt văn phòng làm việc mới

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày phát hành số đầu tiên (25/3/2014 – 25/3/2022) và ra mắt văn phòng làm việc mới, Tạp chí Luật sư Việt Nam đã nhận được rất nhiều những lời chúc tốt đẹp, những lẵng hoa tươi thắm dành tặng các nhà báo, phóng viên Tạp chí.

Luật sư, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Thịnh, Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam gửi lẵng hoa chúc mừng cùng những lời chúc tốt đẹp đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Tạp chí Luật sư Việt Nam.

Sáng ngày 25/3/2022, Tạp chí Luật sư Việt Nam long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 8 năm ngày phát hành số đầu tiên (25/3/2014 – 25/3/2022) và ra mắt văn phòng làm việc mới. Đến tham dự buổi Lễ, Tạp chí Luật sư Việt Nam vinh dự được đón tiếp Luật sư, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Thịnh, Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam; lãnh đạo Văn phòng Liên đoàn Luật sư Việt Nam; lãnh đạo Chi bộ cơ quan Thường trực Liên đoàn Luật sư Việt Nam; các thành viên Hội đồng Biên tập, cộng tác viên, doanh nghiệp đối tác, đại diện báo bạn cùng những lẵng hoa tươi thắm gửi tặng Tạp chí nhân sự kiện quan trọng này.

Để buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, không chỉ dựa vào công tác tổ chức được bố trí bài bản, khoa học, sự nhiệt tình của mỗi cán bộ, phóng viên Tạp chí, mà sự quan tâm, động viên, tạo điều kiện của Thường trực Liên đoàn Luật sư Việt Nam, hỗ trợ kịp thời của các đối tác góp phần rất quan trọng.

Thời gian 8 năm không phải là dài đối với một cơ quan báo chí, nhưng với Tạp chí Luật sư Việt Nam là cả một chặng đường phấn đấu, trưởng thành để xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Liên đoàn Luật sư Việt Nam, là tiếng nói đại diện cho giới Luật sư và nghề Luật sư ở Việt Nam. Trong quãng thời gian đó, Tạp chí đã luôn thực hiện đúng các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, sự chỉ đạo của Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam; tổ chức tuyên truyền, phản ánh kịp thời, hiệu quả các sự kiện, hoạt động của Liên đoàn Luật sư Việt Nam và các Đoàn Luật sư trên cả nước; duy trì các bài nghiên cứu trao đổi theo đúng tôn chỉ mục đích. Với Tạp chí điện tử, tuy hình thành sau nhưng đã có nhiều đột phá về kỹ thuật, chuyên môn và từng bước trở thành một kênh thông tin quan trọng, hiệu quả, kịp thời phản ánh, chuyển tải những thông tin, bài viết ý nghĩa, có giá trị về chính trị xã hội cũng như kiến thức pháp luật, nghiệp vụ nghề nghiệp Luật sư đến bạn đọc trong và ngoài nước.

Bằng thế và lực đã đạt được, Tạp chí Luật sư Việt Nam sẽ nỗ lực phấn đấu xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Liên đoàn Luật sư Việt Nam, cơ quan báo chí truyền thông cho giới Luật sư và nghề Luật sư, xứng đáng là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, đối tác trên cả nước.

Phát huy những kết quả đã đạt được, trong thời gian tới, Tạp chí Luật sư Việt Nam sẽ bám sát sự chỉ đạo điều hành của Thường trực Liên đoàn Luật sư Việt Nam, đoàn kết gắn bó, định hướng phát triển Tạp chí Luật sư Việt Nam trở thành một trong những cơ quan báo chí năng động, hiện đại, uy tín trong làng báo chí cách mạng Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 8 năm ngày Tạp chí Luật sư Việt Nam phát hành số đầu tiên và khai trương văn phòng làm việc mới, Ban Biên tập Tạp chí Luật sư Việt Nam xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Luật sư, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Thịnh, Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam; các Phó Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam; đại diện các doanh nghiệp đối tác, cộng tác viên, bạn đọc trên cả nước đã gửi lẵng hoa chúc mừng cùng những lời chúc tốt đẹp đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Tạp chí Luật sư Việt Nam.

Bằng thế và lực đã đạt được, Tạp chí Luật sư Việt Nam sẽ nỗ lực phấn đấu xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Liên đoàn Luật sư Việt Nam, cơ quan báo chí truyền thông cho giới Luật sư và nghề Luật sư, xứng đáng là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, đối tác trên cả nước.

BBT

Lễ kỷ niệm 8 năm ngày Tạp chí Luật sư Việt Nam phát hành số đầu tiên và ra mắt văn phòng làm việc mới

Admin