/ Tin tức
/ Masan ra mắt chuỗi cửa hàng tự giặt sấy được đông đảo khách hàng đón nhận

Masan ra mắt chuỗi cửa hàng tự giặt sấy được đông đảo khách hàng đón nhận

14/08/2023 21:20 |

(LSVN) - Masan đã đưa vào hoạt động chuỗi cửa hàng tự giặt sấy Joins Pro, khởi đầu tại khu vực quận Bình Thạnh và Gò Vấp, TP. HCM.

Masan không ngừng mở rộng hệ sinh thái đa dạng, hướng tới sản phẩm, dịch vụ có tính tiện ích cao và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người Việt là mục tiêu của Masan. Việc đưa mô hình cửa hàng tự giặt sấy về Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Hệ thống máy móc trong một cửa hàng tự giặt sấy Joins Pro. Ảnh: Masan.

Joins Pro ra đời với mong muốn nâng cao đời sống người Việt, bắt đầu từ nhu cầu thường nhật. Được đầu tư quy mô, Masan kỳ vọng mô hình đem đến trải nghiệm khác biệt với khả năng giặt, sấy trong 25 phút, sạch sẽ, lưu hương. Đây còn là giải pháp cứu cánh cho không gian sống chật hẹp, không có chỗ phơi phóng, đặc biệt với những món đồ kích thước lớn như chăn mền, ga gối... Người dùng sẽ không còn lo lắng về thời tiết, song song với việc tiết kiệm đáng kể quỹ thời gian hạn hẹp khi giặt phơi tại nhà.

Người tiêu dùng trải nghiệm dịch vụ tự giặt sấy. Ảnh: Masan.

"Giặt sấy là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình nhưng đôi khi còn gặp hạn chế từ không gian, thời tiết và thời gian. Joins Pro ra đời góp phần giải quyết những hạn chế trên, qua đó nâng cao chất lượng sống của người dân Việt", đại diện Masan chia sẻ.

Cũng theo vị này, giặt sấy là ngành dịch vụ tiềm năng với giá trị ngành hàng gần 5.000 tỉ đồng mỗi năm. Masan dự kiến mở hơn 15.000 cửa hàng Joins Pro tại Việt Nam.

Khách hàng check-in tại cửa hàng khai trương. Ảnh: Masan.

Doanh nghiệp cũng đang triển khai chương trình khuyến mại 100 ngày giặt sấy miễn phí áp dụng trên toàn hệ thống, nhằm từng bước tiếp cận khách hàng. Theo đó, khách hàng chỉ cần mang đồ cần giặt đến, chọn máy còn trống, sử dụng và được miễn phí hoàn toàn. Ưu đãi áp dụng trong 100 ngày, kể từ ngày khai trương cửa hàng. Sau đó, mức giá được áp dụng là 33.000 đồng, 40.000 đồng, 50.000 đồng mỗi lượt, lần lượt cho các khối lượng giặt 9kg, 14kg và 19kg.

PV

Phùng Thế Toàn