/ Hoạt động Luật sư
/ Mời tham gia và ủng hộ chương trình từ thiện ‘Chung tay vì cộng đồng’

Mời tham gia và ủng hộ chương trình từ thiện ‘Chung tay vì cộng đồng’

29/11/2022 01:46 |

(LSVN) - Với mong muốn hỗ trợ cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại một số xã thuộc huyện Cần Giờ trong dịp Tết Quý Mão, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ Luật sư Việt Nam (LTC) phối hợp cùng Câu lạc bộ Luật sư hành nghề tại doanh nghiệp, cá nhân (HICC) và Câu lạc bộ Luật sư Thương mại Quốc tế Việt Nam (VBLC) dự định tổ chức Chương trình từ thiện “Chung tay vì cộng đồng” cuối năm 2022.

Dự kiến, Chương trình sẽ diễn ra vào ngày Chủ Nhật, 11/12/2022 tại huyện Cần Giờ.

Tham dự Chương trình dự kiến sẽ có đại diện LTC, HICC và VBLC cùng các Luật sư, Tổ chức Luật sư và khách mời của ba đơn vị.

Chương trình gồm hai phần chính: Trao tặng quà cho đại diện các xã và giao lưu giữa các thành viên tham gia. 

Các Luật sư và Tổ chức Luật sư đăng ký tham gia tự chi trả kinh phí đến địa điểm tổ chức từ thiện (đi lại, ăn nghỉ). Để đăng ký tham gia chương trình trao quà từ thiện và giao lưu gặp gỡ đồng nghiệp tại Cần Giờ, Luật sư và Tổ chức Luật sư xin vui lòng đăng ký tại đường link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSf32tc6waSbUumfhihExnIGTjbZIF554crfAY_JkkGNLO4yAA/viewform

Về công tác tổ chức, Ban Tổ chức sẽ phối hợp cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Cần Giờ để trao những phần quà của các nhà tài trợ đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0982.342.512 (bà Đỗ Thị Ngọc Ánh) hoặc 097.363.4333 (bà Lê Thị Thu Trang) hoặc email: daotaoluatsu@gmail.com.

THÔNG TIN TIẾP NHẬN ỦNG HỘ

Tài khoản tiếp nhận các khoản quyên góp, ủng hộ:

- Tên tài khoản: TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ LUẬT SƯ VIỆT NAM

- Số tài khoản: 1231 0000 414 712, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Quang Trung

- Nội dung: Tên cá nhân/ tổ chức tham gia ủng hộ chương trình từ thiện tại Cần Giờ.

Thời gian tiếp nhận các khoản quyên góp, ủng hộ từ ngày 28/11/2022 đến ngày 07/12/2022.

PV