/ Dọc đường tố tụng
/ Nữ doanh nhân bất động sản nổi tiếng Thái Bình vừa bị khởi tố là người như thế nào?

Nữ doanh nhân bất động sản nổi tiếng Thái Bình vừa bị khởi tố là người như thế nào?

01/01/0001 00:00 |

(LSO) – Việc cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình tiến hành bắt giữ khẩn cấp, khám xét nhà của nữ doanh nhân công ty bất động sản Dương Đường vào chiều 07/4 đang gây xôn xao dư luận.

Ngày 07/4 cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết địnhkhởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích” xảy ra ngày 30/3/2020 tại số nhà 366, đườngLê Quý Đôn, tổ 22, phường Kỳ Bá, TP. Thái Bình.

Đồng thời, cơ quan CSĐT cũng đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam, khám xét khẩn cấp chỗ ở, nơi làm việc đối với Nguyễn Thị Dương (SN 1980, trú tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn) và một số bị can khác để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội “Cố ý gây thương tích” quy định tại khoản 2, Điều 134 Bộ luật Hình sự.

Các Quyết định và Lệnh nêu trên được Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình phê chuẩn theo quy định.

Công an tỉnh Thái Bình huy động một lực lượng đông đảo cán bộ, chiến sĩ phục vụ quá trình khám xét trụ sở Công ty Dương Đường.

Để tiến hành vụ việc, Công an tỉnh Thái Bình đã huy động lực lượng đông đảo cán bộ chiến sĩ, tiến hành bao vây, phong tỏa phục vụ quá trình khám xét nhà bị can. Sự việc đã khiến dư luận đặc biệt quan tâm vì đây là nhà của nữ doanh nhân nổi tiếng trong giới kinh doanh bất động sản ở Thái Bình.

Được biết, bà Nguyễn Thị Dương (SN 1980, tại Thái Bình) là chủ Công ty bất động sản Đường Dương, được đánh giá là doanh nhân thành đạt tại Thái Bình. Người này cũng được biết đến khi thường xuyên đưa lên mạng xã hội các hoạt động đi làm từ thiện của mình với số tiền lên đến hàng tỉ đồng.

Trong ngày sinh nhật của mình, nữ doanh nhân này cũng không tiếc tay chi hàng trăm triệu đồng tổ chức đại tiệc khi mời hàng loạt những ngôi sao có tên tuổi tham dự, biểu diễn.

Ngoài ra, bà Dương còn được biết đến có đam mê với xe ô tô. Trong một lần trả lời phỏng vấn từ truyền thông, bà cho biết đã trải qua nhiều chiếc xe khác nhau từ nhiều thương hiệu khác nhau như BMW, Mercedes, Range Rover, Infiniti, Lexus, Porsche và một chiếc Bentley. Được biết vào tháng 4/2018, vợ chồng bà Dương đã thế chấp một xe ô tô con Bentley tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thái Bình cho khoản vay 5 tỷ đồng.  

Trên mạng xã hội, vợ chồng bà Dương thường xuyên đăng ảnh chụp chung với các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng…

Bản thân ông Nguyễn Xuân Đường còn được biết đến với biệt danh võ sư Đường Nhuệ, thường tham gia một số bộ phim phát trên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Công ty TNHH Đường Dương đăng ký hoạt động tại 366, tổ 22, đường Lê Quý Đôn, Phường Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình với người đại diện theo pháp luật là bà Nguyễn Thị Dương.

Công ty đăng ký và bắt đầu hoạt động kinh doanh vào đầu năm 2015 với ngành nghề kinh doanh gồm: Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê (Ngành chính); Bán buôn tổng hợp; Bán lẻ khác trong các cửa hàng kinh doanh tổng hợp: Vận tải hành khách đường bộ khác; Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động; Cho thuê xe có động cơ.

PV

/kham-nha-nu-doanh-nhan-bat-dong-san-noi-tieng-o-thai-binh.html