/ Đời sống - Xã hội
/ Nữ Giám đốc kinh doanh và sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp phụ nữ

Nữ Giám đốc kinh doanh và sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp phụ nữ

29/12/2022 08:43 |

(LSVN) - Đó là câu chuyện của chị Nguyễn Oanh xinh đẹp và tài năng, yêu thích làm đẹp.

Trong vài năm trở lại đây thì kinh doanh spa được đánh giá là một trong những lựa chọn sáng suốt và có tiềm năng gặt hái nhiều lợi nhuận, tuy nhiên không phải ai kinh doanh cũng thành công và phát triển. Và chị Nguyễn Thị Oanh là một trong số đó, cũng bắt tay vào kinh doanh spa, chị Oanh gặp phải vô vàn khó khăn, phương pháp điều trị không phù hợp và sản phẩm không tốt. Những khách hàng đến với chị Oanh khi điều trị xong tình trạng da trở nên nghiêm trọng hơn. “Nghĩ về quãng thời gian đó, tôi vẫn còn sợ hãi, lúc đó stress và bế tắc lắm, ngày ngày tôi chỉ biết khóc và tự trách mình”. Không tìm ra hướng giải quyết, người phu nữ ấy đã muốn bỏ nghề. Nhưng may mắn đã mỉm cười với chị Oanh khi gặp vợ chồng thủ lĩnh Thành Sơn - Nguyễn Bến, chị đã được chia sẻ và biết đến sản phẩm của DUYENTHI. 

Nguyễn Thị Oanh trong một buổi chia sẻ và đào tạo với hệ thống các chủ spa. Ảnh do nhân vật cung cấp.

“Khi dùng thử và trải nghiệm sản phẩm của DUYENTHI cho các khách hàng của mình, tôi đã bất ngờ về kết quả, hiệu quả của sản phẩm rất tuyệt vời. Ngay lập tức tôi đã quyết định nhập sản phẩm công ty và xây dựng lại spa của mình. Quá trình từ những đơn đầu tiên rồi trở thành Đại lý lên Tổng đại lý và lên Nhà phân phối với sự nỗ lực không ngừng, sự hỗ trợ từ Sếp Tổng Nguyễn Duyên đã giúp tôi có được ngày hôm nay”.

Với những người định hướng trong ngành kinh doanh thì Giám Đốc Kinh Doanh là một trong những vị trí đáng mơ ước của bao người. Con đường vươn lên vị trí này của mỗi người dài ngắn khác nhau và quan trọng là sự cố gắng, nỗ lực, học hỏi không ngừng nghỉ. Đi lên từ con số 0, vấp ngã trên con đường khởi nghiệp, chị Oanh chia sẻ: “Tôi trân quý và biết ơn cơ hội được học hỏi, phát triển và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Cũng nhờ những chia sẻ mà Sếp Tổng Nguyễn Duyên trao cho mới có tôi của ngày hôm nay – một GĐKD cấp cao DUYENTHI. Niềm tự hào sống một cuộc sống ý nghĩa, mang những giá trị tốt đẹp cho những người xung quanh”.

PV

Richard Moore Associates tư vấn chiến lược thương hiệu cho Meey Land

 
Nguyễn Hoàng Lâm