/ Pháp luật - Đời sống
/ Phát hiện xe tải chở 08 người trên thùng xe để tránh khai báo y tế

Phát hiện xe tải chở 08 người trên thùng xe để tránh khai báo y tế

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa phát hiện một nhóm người đang núp trên một thùng xe tải được che kín bằng bạt, nhằm qua mặt lực lượng chức năng và tránh khai báo y tế.

Lực lượng chức năng tiến hành làm việc với tài xế.

Ngày 08/6, Công an huyện Phong Điền, Thừa Thiên – Huế cho biết, đơn vị vừa phát hiện phương tiện chở 08 người trong thùng xe nhằm trốn tránh lực lượng chức năng trong việc kiểm soát y tế.

Trước đó, vào ngày 07/6, trên tuyến Quốc lộ 49B, đoạn qua xã Điền Hương, huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế), trong quá trình kiểm tra, khai báo, đợi phê duyệt cho tài xế và phụ xe, lực lượng CSGT Công an huyện Phong Điền phát hiện trên xe ô tô tải mang biển kiểm soát 75C - 031.35, do Mai Văn Một, (Sinh năm 1985, trú tại huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) điều khiển chở 08 người đi từ tỉnh Nam Định về Huế đang núp trong thùng xe giữa các bộ phận máy, hàng hóa và được che kín bằng bạt nhằm trốn tránh, qua mắt các lượng chức năng trong việc kiểm soát y tế.

Trên xe chở 08 người đi từ tỉnh Nam Định về Huế đang núp trong thùng xe được che kín bằng bạt để tránh sự kiểm tra của lực lượng chức năng.

Hiện, Công an huyện Phong Điền đã bàn giao nhóm người này cho Ban chỉ đạo công tác phòng chống dịch để có biện pháp kiểm tra, xử lý theo đúng quy định phòng chống dịch.

HOÀNG NGHĨA

Phát hiện 14 đối tượng gồm 09 nam, 05 nữ có biểu hiện ‘phê’ ma túy tại chung cư

Lê Minh Hoàng