/ Tin tức
/ Quảng Ninh: Nâng cao công tác tuyên truyền về PCCC trên địa bàn huyện Đầm Hà

Quảng Ninh: Nâng cao công tác tuyên truyền về PCCC trên địa bàn huyện Đầm Hà

05/10/2023 06:25 |

(LSVN) - Công an huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng các đơn vị liên quan trên địa bàn tổ chức phát tờ rơi kết hợp cùng phát thanh nhằm mục đích tuyên truyền nhân dân hưởng hứng ngày “Toàn dân PCCC 04/10”.

Hướng tới phát huy tinh thần toàn dân chủ động trong công tác PCCC và cứu hộ cứu nạn, Công an huyện Đầm Hà đã phối hợp cùng trung tâm truyền thông – văn hóa huyện xây dựng tài liệu tuyên truyền qua phát thanh từ các đài truyền thanh của huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn vào các khung giờ từ 05h30 sáng và 10h20 mỗi chiều của các ngày trong tuần kể từ ngày 02/10/2023; nhằm mục đích tuyên truyền cho bà con nhân dân nâng cao ý thức về PCCC và hưởng ứng ngày “Toàn dân PCCC”.

Công an huyện Đầm Hà phối hợp với Đoàn thanh niên phát tờ rơi truyên truyền PCCC - Ảnh: CTTĐT Công an Quảng Ninh.

Cùng đó, ngày 03 – 04/10/2023 Công an huyện Đầm Hà cũng đã chỉ đạo đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, các đơn vị Công an các xã, thị trấn chủ động phối hợp cùng đoàn thanh niên các cấp trên địa bàn tổ chức phát 5000 tờ rơi nhằm tuyên truyền ngày “Toàn dân PCCC” và phổ biến 14 biện pháp PCCC đối với các hộ gia đình đang sinh sống trên địa bàn huyện.

Qua các hoạt động trên, quần chúng nhân dân trên địa bàn rất ủng hộ và quan tâm, chia sẻ thông tin rộng rãi đến mọi người. Đặc biệt, thông qua chuỗi hoạt động từ Công an huyện Đầm Hà, người dân đã hình thành nhận thức, chủ động trong công tác PCCC, nâng cao kiến thức về phòng chống cháy, nổ và sẵn sàng ứng cứu, tự bảo vệ bản thân và gia đình khi có sự cố cháy nổ xảy ra, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và giảm thiểu thiệt hại và tài sản khi xảy ra sự cố.

HẢI LONG

Tạ Tuấn