/ Hoạt động Luật sư
/ Tạp chí Luật sư Việt Nam đồng hành cùng doanh nghiệp hỗ trợ, quan tâm những hộ dân bị ảnh hưởng nhà cửa sau cơn bão số 5 tại Thừa Thiên - Huế

Tạp chí Luật sư Việt Nam đồng hành cùng doanh nghiệp hỗ trợ, quan tâm những hộ dân bị ảnh hưởng nhà cửa sau cơn bão số 5 tại Thừa Thiên - Huế

01/01/0001 00:00 |

(LSO) - Ngày 24/9, Tạp Chí Luật sư Việt Nam cùng Công ty TNHH Thương Mại số 1 Đoàn Luyến (Quảng Trị) đã phối hợp với lãnh đạo thị xã Hương Thủy trao các suất quà hỗ trợ cho các hộ dân thuộc hai địa phương, xã Thủy Thanh và phường Thủy Châu (thị xã Hương Thủy) bị ảnh hưởng nặng về nhà cửa do cơn bão số 5 vừa qua.

Vận chuyển tấm lợp, trao tặng cho các hộ dân bị ảnh hưởng nhà cửa sau cơn bão số 5 tại UBND phường Thủy Châu.

Xã Thủy Thanh và phường Thủy Châu được đánh giá là 2 địa phương bị ảnh hưởng nặng sau qua cơn bão số 5 với gần 1.400 ngôi nhà bị tốc mái. Qua đó, để hỗ trợ những hộ dân bị ảnh hưởng đến nhà cửa sau bão, Tạp Chí Luật sư Việt Nam cùng Công ty TNHH Thương Mại số 1 Đoàn Luyến đã phối hợp với lãnh đạo thị xã Hương Thủy và lãnh đạo hai địa phương xã Thủy Thanh, phường Thủy Châu để trao tặng, hỗ trợ 800 tấm lợp Fibro xi măng cho 20 hộ dân với tổng giá trị hơn 40 triệu đồng.

Vận chuyển tấm lợp, trao tặng cho các hộ dân bị ảnh hưởng nhà cửa sau cơn bão số 5 tại UBND phường Thủy Châu.

Với sự hỗ trợ, quan tâm của các đơn vị, hy vọng các hộ dân bị ảnh hưởng về nhà cửa sau cơn bão số 5 của 2 địa phương xã Thủy Thanh và phường Thủy Châu sẽ sớm ổn định được cuộc sống.

Ông Nguyễn Văn Được, thôn Vân Thê Thượng, xã Thủy Thanh chia sẻ. “Được sự quan tâm, hỗ trợ của các đơn vị chúng tôi rất cảm ơn. Đây không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn là sự hỗ trợ về tinh thần để những hộ dân bị ảnh hưởng do bão như chúng tôi sớm ổn định được cuộc sống”.

Đại diện Tạp Chí Luật sư Việt Nam cùng lãnh đạo Công ty TNHH số 1 Đoàn Luyến trao tặng tấm lợp cho các hộ dân phường Thủy Châu.

Ông Trần Duy Việt, Chủ tịch UBND xã Thủy Thanh cho biết, cơn bão số 5 vừa qua đã khiến nhiều hộ dân trên địa bàn xã bị tốc mái, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống. Tuy nhiên được sự quan tâm, hỗ trợ từ các đơn vị, lãnh đạo địa phương rất ghi nhận, đồng thời đây là động lực để các hộ dân sớm ổn định được cơ sở vật chất sau cơn bão số 5.

Trao đổi với PV, ông Đoàn Xuân Luyến, Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại số 1 Đoàn Luyến cho biết, thông qua Tạp Chí Luật sư Việt Nam về phía công ty đã nắm được tình hình nhiều hộ dân của 2 địa phương, xã Thủy Thanh và phường Thủy Châu thị xã Hương Thủy bị ảnh hưởng nặng nề về nhà cửa sau cơn bão số 5, qua đó công ty đã trao tặng, hỗ trợ những tấm lợp với mong muốn bà con sẽ sớm ổn định được cuộc sống, nhà cửa sau cơn bão. Ngoài ra, thấu hiểu những khó khăn của người dân, ngay trước khi cơn bão số 5 đổ bộ vào đất liền về phía công ty cũng đã quán triệt sẽ giữ nguyên giá, không tăng giá những tấm lợp, đồng thời tuyên truyền cho những đại lý cấp 2, sau khi nhận hàng của nhà máy nên ổn định giá của thị trường.

Một số hình ảnh khác:

Đại diện Tạp Chí Luật sư Việt Nam cùng lãnh đạo Công ty TNHH số 1 Đoàn Luyến trao tặng tấm lợp cho các hộ dân phường Thủy Châu.
Các chiến sĩ thuộc Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6 Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên – Huế hỗ trợ vận chuyển các tấm lợp tại xã Thủy Thanh.
Trao tặng tấm lợp cho các hộ dân bị ảnh hưởng sau bão số 5 xã Thủy Thanh.
Trao tặng tấm lợp cho các hộ dân bị ảnh hưởng sau bão số 5 xã Thủy Thanh.

HOÀNG NGHĨA

/thua-thien-hue-do-bo-tat-ca-cac-bien-phap-han-che-nguoi-va-phuong-tien-vao-dia-phuong-tu-00h-ngay-25-9.html