/ Đời sống - Xã hội
/ Tập đoàn dược mỹ phẩm Daycell cho ra mắt 01 dòng sản phẩm áp dụng công nghệ mới được giới mỹ nhân các nước săn lùng và ưa chuộng

Tập đoàn dược mỹ phẩm Daycell cho ra mắt 01 dòng sản phẩm áp dụng công nghệ mới được giới mỹ nhân các nước săn lùng và ưa chuộng

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Tập đoàn dược mỹ phẩm Daycell đang cho ra mắt 01 dòng sản phẩm áp dụng công nghệ mới được giới mỹ nhân các nước săn lùng và ưa chuộng.

Kem siêu dưỡng trắng da ngọc trai the tế bào gốc Collagen ART:CELL

Daycell – Thương hiệu Mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc được thành lập và phát triển từ năm 1997, gắn với các dòng sản phẩm nổi bật về chăm sóc da mặt, đã ngày càng khẳng định vị thế tiên phong của mình trong việc đưa ra các giải pháp chăm sóc da tích cực từ những thành phần thiên nhiên, nhằm bổ sung đầy đủ dưỡng chất và các Vitamin cần thiết giúp cân bằng tối ưu cho mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt với những làn da nhạy cảm. 

Từ ưu thế vượt trội và kinh nghiệm lâu năm trong ngành làm đẹp, với các công nghệ tiên tiến được áp dụng, thời gian qua, Daycell đã cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới nhằm đánh thức và thỏa mãn nhu làm đẹp của mọi khách hàng - trong đó có dòng sản phẩm Kem siêu dưỡng trắng da THE ART:CELL.

Kem siêu dưỡng trắng da THE ART:CELL. là sản phẩm tập trung hỗ trợ cấp ẩm cho da nhằm tái tạo các tế bào yếu, loại bỏ tế bào chết trên da. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết để đẩy nhanh quá trình dưỡng da, đào thải chất nhờn, xóa nhăn, góp phần thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ thâm sạm và hỗ trợ khắc phục triệt để các bệnh về da như mụn, nám, tàn nhang.

Với thành phần chính từ TINH CHẤT NGỌC TRAI, kết hợp cùng thành phần tế bào gốc, Glutathione, Collagen và Vitamin tổng hợp cao cấp, THE ART:CELL còn được áp dụng công nghệ NANO LIPOSOME – một trong những công nghệ đột phá cho mỹ phẩm thế hệ mới nhằm tạo ra phiên bản nano của các thành phần, hoạt chất giúp đẩy nhanh tốc độ thẩm thấu và chất lượng sản phẩm trên da. Đây sẽ là bí quyết để giúp khắc phục tối đa tình trạng châm chích, kích ứng hay khó chịu trên làn da của bạn do các hoạt chất được trực tiếp đi sâu, tác dụng vào đúng vị trí cần tái tạo và chỉnh sửa bên trong tế bào da. Bởi vậy, chỉ sau 1 tuần sử dụng THE ART:CELL, làn da của bạn sẽ được kích trắng tới 50 LẦN do tốc độ thẩm thấu tối đa và đạt tới độ mềm mịn, căng bóng, trắng hồng mà người phụ nữ nào cũng hằng ao ước. 

Đây sẽ là một trong những sản phẩm được hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị trường trong thời gian tới, để các tín đồ làm đẹp có thể dễ dàng chăm sóc làn da của bản thân, thỏa niềm đam mê trắng sáng, thỏa sức phô diễn sắc đẹp với làn da khỏe mạnh sau khi được trẻ hóa bởi một sản phẩm tối ưu về chất lượng, bền lâu và an toàn cho người sử dụng. Và THE ART:CELL sẽ còn hứa hẹn ra nhiều sản phẩm khác với công nghệ làm đẹp kết hợp các thành phần nhau thai cuống rốn, tổ Yến, botox, vita-h400…để đưa đến người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất KOREA

Với những ưu thế vượt trội của mình, THE ART:CELL cũng như các sản phẩm đến từ thương hiệu Daycell đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín về công nghệ sản xuất và chất lượng sản phẩm, trở thành những sản phẩm mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc được các dược sĩ và các bác sĩ thẩm mỹ trên thế giới khuyên dùng.

www.daycellmall.com

artcellkorea@gmail.com

 Địa chi: 634. Achasan-ro, Gwangjin Co ,Seoul, Korea

 Tel +82 2 441 5558

 Tel +82 1026271514

PV

Ngành Hệ thống điện – Đại học Bách khoa Hà Nội, địa chỉ đỏ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Lê Minh Hoàng