/ Đời sống - Xã hội
/ Thanh Sơn Riverside Garden - Cơ hội sinh sống và đầu tư hấp dẫn

Thanh Sơn Riverside Garden - Cơ hội sinh sống và đầu tư hấp dẫn

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Trong những năm gần đây, việc sở hữu một căn nhà tại các khu đô thị với hệ thống hạ tầng và tiện ích đồng bộ đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người dân, đặc biệt là giới tinh hoa, thành đạt. Tại Phú Thọ, xu hướng này cũng không ngoại lệ bởi đây đều là yếu tố quan trọng đáp ứng nhu cầu an cư với hệ thống tiện ích hoàn hảo từ ngoại - nội khu, đáp ứng tiêu chí khắt khe của nhà đầu tư.

Tổng thể khu đô thị Thanh Sơn Riverside Garden.

Tiềm năng bất động sản Phú Thọ

Phú Thọ đang phát triển với sự hình thành của nhiều lõi là các khu công nghiệp và khu đô thị lớn. Từ đó, kéo theo nhu cầu về việc làm, nhà ở, thương mại, dịch vụ trong bán kính xung quanh tăng nhanh.

Năm 2021, khai thác và phát huy hiệu quả lợi thế cạnh tranh, cải cách môi trường kinh doanh, đổi mới tư duy và cách làm, Phú Thọ đã đạt được nhiều dấu ấn quan trọng trong công tác xúc tiến đầu tư, từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành “điểm đến hấp dẫn” của nhà đầu tư trong và ngoài nước khi đứng thứ 12/63 tỉnh, thành phố có kim ngạch xuất khẩu cao của cả nước và đứng thứ 14/63 tỉnh, thành phố về thu hút vốn FDI.

Cùng với tập trung vào quảng bá những lợi thế so sánh, những giá trị khác biệt của tỉnh về địa lý, tài nguyên và các cam kết, chính sách hỗ trợ nhà đầu tư, tỉnh đã từng bước nâng cao chất lượng công tác xúc tiến đầu tư tại chỗ, xây dựng danh sách các nhà đầu tư chiến lược trong và ngoài nước có tiềm lực tài chính, kinh nghiệm để chủ động tiếp xúc vận động và kêu gọi đầu tư vào tỉnh. Nhờ đó, thời gian qua, nhiều nhà đầu tư lớn, như Tập đoàn T&T, Tập đoàn FLC, Tập đoàn Sông Hồng Thủ đô… đã và đang xúc tiến, triển khai hàng loạt các dự án lớn trên địa bàn tỉnh.

Hạ tầng được khơi thông, không chỉ thu hút đầu tư tăng trưởng, mà còn tác động đến giá trị bất động sản. Đó cũng là lý do thời gian qua, Phú Thọ liên tục đón nhận dòng chảy bất động sản đổ về. Trong khoảng 3-4 năm tới, thị trường Phú Thọ còn dư địa để phát triển. Một số nhà đầu tư nhận định, Phú Thọ không còn là thị trường mới, mà đã bước vào giai đoạn mới trưởng thành, sau này là trưởng thành và tăng trưởng mạnh phía sau.

Thanh Sơn Riverside Garden được đầu tư xây dựng theo hướng thông minh, bài bản và hiện đại.

Thanh Sơn Riverside Garden - cơ hội “đi trước đón đầu”

Giữa bối cảnh nguồn cung giảm thì những dự án có địa thế đẹp, pháp lý hoàn chỉnh, quy hoạch thông minh, bài bản, thu hút nhà đầu tư. Sống xanh, chan hoà với thiên nhiên, đáp ứng tiêu chuẩn phong thuỷ “vượng khí sinh tài”, đồng bộ về quy hoạch, tiện ích xứng tầm đang trở thành xu hướng tất yếu của giới tinh hoa.

Nắm bắt được xu hướng này, chủ đầu tư Lân Huế Group đã “đi trước đón đầu”, kiến tạo nên một Thanh Sơn Riverside Garden đẳng cấp, mang đến cho cộng đồng những giá trị thiết thực. Dự án là một khu đô thị hiện đại, tiện nghi, tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm của huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Tại Lễ giới thiệu dự án Thanh Sơn Riverside Garden diễn ra ngày 26/02/2022 tại văn phòng dự án nằm trong khuôn viên khu đô thị đã để lại nhiều ấn tượng tích cực với các khách hàng. Sự kiện thu hút sự quan tâm tham dự của nhiều nhà đầu tư tiềm năng đến từ Phú Thọ, Bắc Ninh, Hà Nội… Dự án không chỉ là tâm huyết của chủ đầu tư Lân Huế Group mà còn mang sứ mệnh là khu đô thị đầu tiên tại Thanh Sơn được quy hoạch đồng bộ và đầu tư phát triển hiện đại, góp phần quan trọng thay đổi diện mạo của thị trấn Thanh Sơn trù phú, giàu có.

Thanh Sơn Riverside Garden tạo nên sức sống mới cho huyện Thanh Sơn nói riêng, tỉnh Phú Thọ nói chung.

Với vị trí bên kia bờ sông Vàng, đối xứng với khu dân cư lâu đời của thị trấn, Thanh Sơn Riverside còn có ý nghĩa cân bằng cán cân phát triển đồng đều hai bên bờ sông, tạo nên một khu đô thị đáng sống, một trung tâm mới sầm uất của khu vực.

Đại diện đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc chia sẻ: “Với Thanh Sơn Riverside Garden, chúng tôi tin tưởng dự án sẽ đáp ứng hoàn hảo đa nhu cầu cho khách hàng khi vừa là nơi an cư lý tưởng, vừa khai thác kinh doanh sinh lời và gia tăng giá trị trong tương lai”. Khu đô thị Thanh Sơn Riverside Garden sở hữu địa thế “tọa sơn nghinh thủy”, phía trước dự án là dòng sông Vàng trong trẻo mát lành, sau lưng là núi Vân trùng điệp hùng vĩ. Vị trí đắc địa này không chỉ tạo nên môi trường sống an lành giữa khung cảnh thiên nhiên đẹp như một bức tranh mà còn đem đến nguồn vượng khí đắc tài đắc lợi cho gia chủ.

Thanh Sơn Riverside Garden cũng sở hữu liên kết vùng hoàn hảo khi giáp trục đường tỉnh lộ ĐT313D, kết nối thẳng đến tuyến phố Vàng sầm uất được ví như xương sống giao thương của thị trấn Thanh Sơn cũng như khu vực thông qua cầu 30/4 và cầu Vàng quy hoạch. Đặc biệt, ngay kế bên khu đô thị là dự án chợ Vàng mở rộng - khu chợ vốn nức tiếng từ bao đời nay là trung tâm buôn bán tấp nập nhất tại huyện Thanh Sơn và khu vực lân cận.

Với tổng diện tích 28ha, gồm 157 lô biệt thự, 250 lô nhà liền kề với kiến trúc sang trọng, tinh tế, Thanh Sơn Riverside Garden được đánh giá là đô thị ven sông quy mô và đẳng cấp bậc nhất tại Thanh Sơn nói riêng và Phú Thọ nói chung. Tại Thanh Sơn Riverside Garden tích hợp 55 tiện ích cao cấp như hệ thống nhà hàng, trung tâm sự kiện, rạp chiếu phim, dãy phố mua sắm - ẩm thực, cafe, trung tâm y tế, trường học các cấp, Gym - Yoga - Spa - xông hơi, bể bơi,… trong đó có nhiều dịch vụ lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Sơn.

Khu đô thị cũng hứa hẹn thu hút đông đảo du khách và người dân tham quan tại những khu vực trải nghiệm độc đáo, như hồ điều hòa rộng hơn 10.000m2, khu phức hợp thể thao trên 8.500m2, quảng trường 6.000m2, vườn bách hoa, thung lũng hoa mặt trời, vườn nướng BBQ ngoài trời, đường dạo bộ ven sông, đồi cọ...

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc.

Hotline: 0944.777.319.

PV

Nguyễn Mỹ Linh