/ Đời sống - Xã hội
/ Thư tòa soạn

Thư tòa soạn

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Mừng xuân mới Nhâm Dần, với tất cả tình cảm quý mến và sự trân trọng, Ban Biên tập Tạp chí Luật sư Việt Nam xin chúc Quý bạn đọc, các cộng tác viên, các đối tác cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, bình an, hạnh phúc và tiếp tục đồng hành cùng Tạp chí Luật sư Việt Nam để tiếp đón những mùa Xuân thắng lợi.

  Quý bạn đọc thân mến!

Đào, mai khoe sắc báo hiệu một mùa Xuân mới đã trở về, mang theo biết bao niềm tin và hy vọng trên quê hương Việt Nam.

Năm 2021, chúng ta kỷ niệm 75 năm ngày tổng tuyển cử bầu ra Quốc hội khóa I và ra đời bản Hiến pháp đầu tiên của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa - nay là nước Cộng hòa xã hội Việt Nam; chúc mừng thành công Đại hội Đại biểu lần thứ XIII của Đảng, bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026… Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới các lĩnh vực xã hội, Việt Nam đã huy động mọi nguồn lực, tổ chức chiến dịch tiêm chủng miễn phí quy mô chưa từng có trong lịch sử, ứng phó “thách thức kép” kịp thời; GDP năm 2021 cả nước ước tính tăng 2,58% so với cùng kỳ năm trước. 2021 cũng là năm Việt Nam đẩy mạnh cải cách thể chế; tạo nên xung lực mới trong lĩnh vực ngoại giao; đẩy mạnh ngăn chặn, triệt phá hàng loạt các vụ án lớn về tham nhũng, tiêu cực; văn hóa, thể thao đạt được nhiều thành tích ấn tượng…

Với giới Luật sư Việt Nam, năm qua đã tổ chức thành công Đại hội Luật sư toàn quốc lần thứ III. Giới Luật sư Việt Nam không những đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, mà còn tích cực tham gia vào công tác xây dựng, tuyên truyền pháp luật, thực hiện tốt sứ mệnh bảo vệ công lý, tham gia hiệu quả vào các nhiệm vụ chung của đất nước. Vai trò, vị thế của Luật sư, nghề Luật sư ngày càng được cộng đồng xã hội ghi nhận và đánh giá cao.

Những thành tích đạt được trong năm qua cùng với những chuyển động mới trong cục diện chung của thế giới là động lực để chúng ta tiếp tục chung tay phấn đấu triển khai thành công các mục tiêu, kế hoạch ở năm 2022.

Mừng xuân mới Nhâm Dần, với tất cả tình cảm quý mến và sự trân trọng, Ban Biên tập Tạp chí Luật sư Việt Nam xin chúc Quý bạn đọc, các cộng tác viên, các đối tác cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, bình an, hạnh phúc và tiếp tục đồng hành cùng Tạp chí Luật sư Việt Nam để tiếp đón những mùa Xuân thắng lợi.

Trân trọng!

BAN BIÊN TẬP

Bị cáo Tết tại nhà, quan gia Tết tại tù

Lê Minh Hoàng