/ Hoạt động Luật sư
/ Luật sư Lưu Tiến Dũng được bình chọn là một trong 15 Luật sư tranh tụng xuất sắc nhất Châu Á

Luật sư Lưu Tiến Dũng được bình chọn là một trong 15 Luật sư tranh tụng xuất sắc nhất Châu Á

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) – Mới đây, Tạp chí Asia Legal Business (ALB) đã bình chọn Tiến sĩ, Luật sư Lưu Tiến Dũng, thành viên Công ty Luật YKVN là một trong 15 Luật sư tranh tụng xuất sắc nhất Châu Á.

Tạp chí ALB bình chọn 15 Luật sư tranh tụng xuất sắc nhất châu Á.

Tiến sĩ Luật sư Lưu Tiến Dũng là Luật sư Việt Nam duy nhất có tên trong danh sách 15 Luật sư tranh tụng xuất sắc nhất châu Á do ALB bình chọn. Ông Lưu Tiến Dũng cũng là Ủy viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Quan hệ quốc tế Liên đoàn Luật sư Việt Nam.

Theo giải thích của ALB, Bảng xếp hạng 15 Luật sư tranh tụng hàng đầu Châu Á lần đầu tiên này nhằm vinh danh 15 ngôi sao tranh tụng xuất sắc nhất của châu Á được bình chọn trên cơ sở kinh nghiệm giải quyết các vụ việc phức tạp và khả năng đưa ra các chiến lược sáng tạo giúp khách hàng đạt được kết quả giải quyết tranh chấp cách tốt nhất.

Tiến sĩ, Luật sư Lưu Tiến Dũng.

Các tiêu chí đánh giá được đội ngũ chuyên viên nghiên cứu của ALB đưa ra gồm:

Các vụ việc tiêu biểu của Luật sư trong toàn bộ sự nghiệp hành nghề; Các vụ việc tiêu biểu của Luật sư trong vòng 12 tháng qua; Các khách hàng tiêu biểu; Khách hàng mới; Các giải thưởng và vinh danh tiêu biểu của bên thứ ba; Đề cử và nhận xét từ khách hàng; Nhận xét của đồng nghiệp hoặc Luật sư thành viên điều hành; Các vụ việc đã tham gia và đã có phán quyết của tòa án (từ ngày 01/12/2019 đến ngày 01/12/2020).

Đây là một bước tiến quan trọng đối với mảng hoạt động giải quyết tranh chấp của Công ty Luật YKVN đồng thời thể hiện việc Luật sư Việt Nam ngày càng nhận được sự chú ý và công nhận giới Luật sư quốc tế.

Công ty Luật YKVN do ông Trương Nhật Quang và bà Diệp Hoài Nam thành lập vào năm 1999.

Hiện nay, YKVN đã phát triển thành hãng Luật độc lập với hơn 90 Luật sư với cơ cấu hoạt động độc đáo làm việc tại 3 văn phòng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Singapore.

Các Luật sư của YKVN được đào tạo và công nhận hành nghề tại Việt Nam, Hoa Kỳ, Úc, Anh và Singapore, Hàn Quốc và Pháp. Các Luật sư thành viên cấp cao của YKVN từng giữ vai trò luật sư thành viên tại các hãng luật quốc tế.

PV

Câu lạc bộ Nữ Luật sư Đoàn Luật sư TP. HCM: Tình Luật sư trong ngày xuân Tân Sửu 2021

Lê Minh Hoàng