/ Tin tức
/ Tòa án nhân dân cấp cao tại TP. HCM thông báo dừng xét xử

Tòa án nhân dân cấp cao tại TP. HCM thông báo dừng xét xử

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - TAND cấp cao tại TP. HCM vừa thông báo sẽ tạm dừng các phiên tòa xét xử phúc thẩm và giám đốc thẩm bắt đầu từ ngày 09/6 cho đến khi có thông báo mới.

TAND cấp cao tại TP. HCM. 

Ngày 08/6, TAND cấp cao tại TP. HCM đã phát đi thông báo khẩn về việc yêu cầu tạm dừng các phiên tòa xét xử phúc thẩm và giám đốc thẩm, bắt đầu từ ngày 09/6 cho đến khi có thông báo mới. 

Thông báo này được đưa ra khi Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân cấp cao tại TP. HCM có văn bản đề nghị TAND cấp cao tại TP. HCM cho tạm dừng tất cả các phiên tòa đã lên lịch xét xử trong tháng 6/2021.

Toàn bộ cán bộ, công chức trong cơ quan thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chánh án TAND cấp cao tại TP. HCM .

Trước đó, ngày 04/6, Chánh án TAND cấp cao tại TP. HCM đã ký công văn chỉ đạo thay đổi phương thức làm việc trong đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19.

Để tiếp tục đảm bảo việc thực hiện nghiêm túc tinh thần chỉ đạo của Chánh án TAND tối cao đồng thời duy trì hoạt động bình thường của đơn vị đạt hiệu quả, Chánh án TAND cấp cao tại TP. HCM yêu cầu lãnh đạo các tòa chuyên trách, các phòng giám đốc kiểm tra và văn phòng thực hiện một số nội dung công việc cụ thể. Đặc biệt là việc tạm dừng tiếp công dân tại trụ sở cơ quan.

PV

Chuẩn bị có chính sách hỗ trợ cho người lao động khó khăn do Covid-19

Lê Minh Hoàng