/ Hoạt động Luật sư
/ Tọa đàm 'Minh bạch thị trường thực phẩm chức năng - Những vấn đề pháp lý'

Tọa đàm 'Minh bạch thị trường thực phẩm chức năng - Những vấn đề pháp lý'

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Với mục tiêu tạo diễn đàn để các nhà quản lý, chuyên gia, Luật sư, doanh nghiệp cùng đóng góp ý kiến phân tích, đánh giá diễn biến thị trường thực phẩm chức năng, nhất là những giải pháp đưa ra hướng đến mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có nhiều cơ hội lựa chọn, tiếp cận các loại thực phẩm chức năng (TPCN) đảm bảo chất lượng, tác dụng tốt cho sức khỏe; đồng thời giúp cơ quan quản lý có những chính sách, biện pháp quản lý hữu hiệu tạo tiền đề cho các doanh nghiệp phát triển bền vững. Từ đó, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, phục vụ tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân. Tạp chí Luật sư Việt Nam tổ chức chương trình Tọa đàm với chủ đề: "Minh bạch thị trường TPCN - Những vấn đề pháp lý”.

Thực phẩm chức năng (TPCN) bùng nổ tại thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây với hàng chục ngàn sản phẩm đã và đang được lưu hành.

Điều này đặt ra bài toán là làm sao vừa có thể quản lý tốt, lại vừa tạo điều kiện cho những TPCN chất lượng đến được tay người tiêu dùng. 

Với mục tiêu tạo diễn đàn để các nhà quản lý, chuyên gia, luật sư, doanh nghiệp cùng đóng góp ý kiến phân tích, đánh giá diễn biến thị trường thực phẩm chức năng, nhất là những giải pháp đưa ra hướng đến mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có nhiều cơ hội lựa chọn, tiếp cận các loại TPCN đảm bảo chất lượng, tác dụng tốt cho sức khỏe. 

Đồng thời, giúp cơ quan quản lý có những chính sách, biện pháp quản lý hữu hiệu tạo tiền đề cho các doanh nghiệp phát triển bền vững. Từ đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, phục vụ tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân. Tạp chí Luật sư Việt Nam tổ chức chương trình Tọa đàm với chủ đề: “Minh bạch thị trường TPCN - Những vấn đề pháp lý”.

Buổi Tọa đàm diễn ra từ 09h15 đến 11h30, Thứ 3, ngày 26 tháng 7 năm 2022 tại Trường quay Tạp chí Luật sư Việt Nam, Tầng 1, Tòa nhà CT13B, KĐT Nam Thăng Long, đường Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Buổi Tọa đàm hứa hẹn sẽ đem đến những ý kiến phân tích rất xác đáng, những cứ liệu đầy thuyết phục, những khuyến nghị thẳng thắn từ các vị khách mời.

PV

Tọa đàm 'Hoàn thiện khung pháp lý trong hoạt động đầu tư, mua sắm thiết bị, vật tư y tế'

Lê Minh Hoàng