/ Tin tức
/ TP. Hồ Chí Minh: Hai thiếu niên chóng mặt, đau đầu sau khi bị bạo hành 

TP. Hồ Chí Minh: Hai thiếu niên chóng mặt, đau đầu sau khi bị bạo hành 

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Sau khi bị bảo vệ khu phố bạo hành tại trường THCS Nguyễn Văn Tố, quận 10, TP. Hồ Chí Minh, hai thiếu niên đã được đưa vào Bệnh viện Nhi đồng 1 xem xét sức khỏe và cho giảm đau.

Hai thiếu niên 14 tuổi bị bạo hành tại phòng giám thị Trường THCS Nguyễn Văn Tố, quận 10 (Ảnh cắt từ clip).

Chiều hôm nay (ngày 02/4), Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP. Hồ Chí Minh) cho biết đã tiếp nhận hai thiếu niên bị lực lượng bảo vệ dân phố bạo hành tại Trường THCS Nguyễn Văn Tố, quận 10. 

Trước đó, vào lúc 21 giờ 40 phút ngày 01/4, Khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Nhi Đồng 1 tiếp nhận 02 bệnh nhân với tình trạng tỉnh, không ói, không co giật, môi hồng, chi ấm, mạch rõ, tim phổi đều, sức cơ tốt. Trong đó, bệnh nhân N. P. H. T. (sinh năm 2007) than đau đầu vùng thái dương phải, không sưng nề phần mềm da đầu, được chẩn đoán chấn thương đầu; bệnh nhân N. D. T. A. (sinh năm 2007) than chóng mặt, đau đầu, đau cổ nơi bị đánh, được chẩn đoán chấn thương đầu và cổ. Hai bệnh nhân được xử trí cho giảm đau, hiện sức khỏe đã ổn định và dự kiến xuất viện sớm.

Theo thông tin mạng xã hội lan truyền, vào đêm 31/3, một đoạn video clip với nội dung hai thiếu niên liên tục bị một người đánh, đấm, tát vào đầu, mình. Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Trường THCS Ngô Văn Tố xác nhận vụ việc xảy ra vào lúc 23 giờ 15 phút cùng ngày. Người đánh 02 thiếu niên là bảo vệ khu phố 12, phường 14, quận 10 chứ không phải người của trường.

Do vụ việc xảy ra vào ban đêm nên Ban Giám hiệu không có mặt ở đó mà chỉ có 02 bảo vệ, 03 nhân viên của trường được phân công tăng cường trực tại trường.

Khi xuất hiện sự việc, lãnh đạo trường cho biết, thời gian gần đây trường liên tục bị mất đồ nên trường đã phân công thêm 03 nhân viên hỗ trợ 02 bảo vệ trực đêm tại trường, đồng thời báo công an khu vực can thiệp. Tối 31/3, phát hiện có người leo rào vào trường, bảo vệ khu phố đã tri hô sau đó bắt 02 thiếu niên trên.

Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Tố đã xin lỗi vì để xảy ra sự việc đáng tiếc và cho biết người quay clip không phải người của trường. Cơ quan chức năng cũng vào việc và đình chỉ công tác của bảo vệ khu phố đánh người, đồng thời tiến hành xử lý sự việc.

LAN CHI

Bạo hành, xâm hại tình dục trẻ em tại Việt Nam: Thực trạng, nguyên nhân và giải pháp

Lê Minh Hoàng