/ Tin tức
/ TP. Hồ Chí Minh : Vũ trường, quán bar, quán karaoke được cho phép hoạt động trở lại

TP. Hồ Chí Minh : Vũ trường, quán bar, quán karaoke được cho phép hoạt động trở lại

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Từ ngày 19/3, TP. Hồ Chí Minh cho phép vũ trường, quán bar, karaoke được phép hoạt động trở lại sau thời gian dài tạm dừng để phòng, chống dịch Covid-19.

Ảnh minh họa

Chiều hôm nay (19/3), Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân (UBND) TP. Hồ Chí Minh, ông Dương Anh Đức đã ký công văn thông báo việc cho phép các loại hình kinh doanh dịch vụ hoạt động trở lại. 

Cụ thể, UBND TP. cho phép các cơ sở kinh doanh vũ trường, quán bar, karaoke được phép hoạt động trở lại từ ngày hôm nay, nhưng phải tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định của ngành y tế, đặc biệt là đeo khẩu trang, vệ sinh khử khuẩn bề mặt, trang bị dung dịch sát khuẩn đầy đủ.

Nhân viên phải tuân thủ các điều kiện vệ sinh phòng hộ theo hướng dẫn của ngành y tế. Áp dụng hình thức khai báo y tế điện tử để phục vụ điều tra truy vết khi cần thiết, thực hiện đầy đủ các hoạt động đảm bảo an toàn khác theo hướng dẫn của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19, Bộ Y tế và các bộ tiêu chí đã được TP. ban hành.

Trước đó, UBND TP. có văn bản chỉ đạo, kể từ ngày 09/3, các loại hình kinh doanh dịch vụ tại TP. Hồ Chí Minh được phép trở lại hoạt động bình thường, riêng vũ trường, quán bar, karaoke vẫn tiếp tục đóng cửa.

Như vậy, đến nay tất cả các loại hình dịch vụ đã được phép hoạt động trở lại.

VŨ THỦY

Nghẹt thở cảnh sát truy đuổi 3km, nổ súng bắt trộm xe ở TP. Hồ Chí Minh

Lê Minh Hoàng