/ Đời sống - Xã hội
/ Trà giảm cân Ncollagen bị làm giả và những chiêu trò cạnh tranh kém lành mạnh

Trà giảm cân Ncollagen bị làm giả và những chiêu trò cạnh tranh kém lành mạnh

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Vấn nạn hàng nhái, hàng giả của các sản phẩm giảm cân trên thị trường sau dịp lễ tết tăng cao. Do nhu cầu ồ ạt giảm cân lấy lại vóc dáng của các chị em mà hàng loạt các sản phẩm giảm cân luôn trong tình trạng cháy hàng, đặc biệt với các dòng hàng lưu hành sẵn trên thị trường, kinh doanh tốt nhiều người sử dụng thì đây là cơ hội cho các cá nhân “gài” sản phẩm trôi nổi nhằm trục lợi.

Theo điều tra cho thấy các sàn thương mại điện tử như shopee, tiki, thậm chí facebook, zalo đa phần dùng nick ảo có đăng bán các dòng sản phẩm giảm cân thấp hơn nhiều so với giá nhà sản xuất cung cấp và một trong những sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường giảm cân Ncollagen thương hiệu gắn liền với 3 năm trong lòng người tiêu dùng.

Vừa qua, phía công ty Ncollagen lên tiếng về việc phát hiện nhiều hàng nhái, giả, chiêu trò một cách tráo trợn thuê người đánh tráo sản phẩm, mua sản phẩm chính hãng về thay lõi đổi chất lượng và mang đi kiểm định, báo chí tùm lum sai sự thật nhằm hạ bệ và kéo uy tín của công ty. Nhằm bảo vệ lợi ích và sức khoẻ của người tiêu dùng thương hiệu Ncollagen đã lên tiếng với các cơ quan chính quyền nhằm tố giác các đơn vị làm nhái, giả hàng và bán phá giá không đúng so với giá niêm yết và các đối tượng cạnh tranh không lành mạnh đưa ra trước pháp luật.

Sản phẩm Ncollagen là sản phẩm hỗ trợ giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn và đặc biệt an toàn và không chứa chất cấm Sibutramin. Nguồn gốc sản xuất rõ ràng tại nhà máy GMP và trên bao bì luôn có đầy đủ tem mác và thông tin nơi sản xuất.

Khi nhìn vào một sản phẩm Ncollagen giả chúng ta có thể dễ dàng phân biệt với các yếu tố sau: Màu sắc trên vỏ hộp nhợt nhạt không được sắc nét; Không có mã QR code check trên trang thông tin điện tử; Không có tem chống hàng giả, tem nhà máy sản xuất; Khi pha sản phẩm vào nước hàng giả nổi cặn, màu sẫm không được tươi như sản phẩm thật; Trên bao bì không có màng co bảo vệ hộp

So sánh bao bì và chất lượng sản phẩm của Ncollagen thật và giả.

Vậy để dễ dàng nhận biết hàng giả hàng thật không hề khó nhưng đâu phải người tiêu dùng nào cũng dể ý được chi tiết sản phẩm khi mua, khi mà họ đã quen với thương hiệu Ncollagen này. Người tiêu dùng hết sức cảnh giác khi mua trên các sàn thương mại điện tử, không vì ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng, kiểm tra thật kĩ các thông tin trên bao bì sản phẩm. Nếu mua hàng trên các trang facebook, zalo hãy kiểm tra kĩ thông tin của người bán hàng có đủ banner công ty cấp cho hay không, nick đó có đáng tin cậy hay không vì rất nhiều đối tượng đã sử dụng các nick ảo vào để đăng bài bán hàng lừa đảo người tiêu dùng.

Công ty Ncollagen đang đề xuất với các cơ quan chức năng vào cuộc và xử lý nghiêm minh các trường hợp này. Kinh doanh với cái tâm của thương hiệu và luôn làm việc kinh doanh theo pháp luật Công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lên đầu và sẵn sàng bảo vệ người tiêu dùng khi đã là khách hàng của công ty. Người tiêu dùng chúng ta hãy là những người tiêu dùng thông thái để tránh mua phải hàng giả, hàng trôi nổi tiền mất mà tật mang.

PV

Nguyễn Mỹ Linh