/ Đời sống - Xã hội
/ Trao 210 suất quà trị giá hàng trăm triệu đồng cho người dân nước bạn Lào

Trao 210 suất quà trị giá hàng trăm triệu đồng cho người dân nước bạn Lào

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Dịp này, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã trao 210 suất quà là các nhu yếu phẩm gồm gạo, mì tôm, cá khô, lương khô, nước mắm… cùng thuốc, bánh kẹo với tổng trị giá 215 triệu đồng cho lực lượng vũ trang và người dân nước bạn Lào.

Hàng trăm suất quà được Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế trao tặng cho nhân dân nước bạn Lào.  

Ngày 01/11, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức hỗ trợ lương thực khẩn cấp cho lực lượng vũ trang và người dân nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào tại trạm kiểm soát A Đớt và tại đường biên giới Việt Nam – Lào thuộc lối mở Hồng Thái – Sê Sáp.

Các suất quà chủ yếu là nhu yếu phẩm sử dụng hàng ngày được Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế trao tận tay lực lượng vũ trang và người dân của nước bạn Lào. 

Theo đó, 210 suất quà là các nhu yếu phẩm gồm gạo, mì tôm, cá khô, lương khô, nước mắm… cùng thuốc và bánh kẹo với tổng trị giá 215 triệu đồng đã được trao tận tay người dân bản Sê Sáp, bản Ka Lô, đồn Công an Tà Vàng, khu gia binh và Đại đội bảo vệ biên giới 531 thuộc tỉnh Sê Kong, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, sự chia sẻ quan tâm của Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế dành cho lực lượng vũ trang và nhân dân nước bạn Lào đã góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa 2 nước. 

Trước đó do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức nhiều đợt thăm hỏi, tặng quà cho lực lượng vũ trang và người dân 2 bản đối biên của nước bạn nhằm hỗ trợ, khắc phục khó khăn, giúp ổn định cuộc sống.

Sự quan tâm động viên của Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế thời gian qua đã góp phần thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa 2 nước Việt Nam – Lào.

HOÀNG NGHĨA

Thu phí phương tiện cơ giới vào nội đô Hà Nội: Không thực tế và thiếu tính khả thi

Nguyễn Mỹ Linh