/ Đời sống - Xã hội
/ Trường Cao đẳng Cơ điện Phú Thọ - Nơi chấp cánh ước mơ bay xa của bạn

Trường Cao đẳng Cơ điện Phú Thọ - Nơi chấp cánh ước mơ bay xa của bạn

01/01/0001 00:00 |

(LSVN) - Trường Cao đẳng Cơ điện Phú Thọ được thành lập năm 1973 - ngôi trường có truyền thống, uy tín trong đào tạo nguồn nhân lực cho các tỉnh miền núi phía Bắc cũng như các khu công nghiệp trọng điểm trên cả nước. Trường là 1 trong 45 trường được tập trung đầu tư trở thành trường cao đẳng chất lượng cao theo quyết định 761/QĐ-Ttg của Thủ tướng Chính phủ

Sau nhiều nỗ lực, cố gắng, Trường Cao đẳng Cơ điện Phú Thọ được chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp vào ngày 17/6/2022.

Từ khi thành lập, các thế hệ giảng viên và cán bộ của Trường luôn tận tụy cống hiến cho sứ mạng đào tạo những kỹ thuật viên lành nghề phục vụ xã hội và đất nước. Sự đóng góp lớn lao của trên 30.000 cựu học sinh, sinh viên, nhiều người đã và đang nắm giữ nhiều vị trí quan trọng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt trong các lĩnh vực kỹ thuật, công nghiệp đã làm nên thương hiệu của Nhà trường hiện nay.

Phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp, trong những năm qua, Trường Cao đẳng Cơ điện Phú Thọ luôn kiên định giữ vững chất lượng đồng thời tiến hành đổi mới mạnh mẽ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người học, mong đợi của xã hội và của Nhà nước trong bối cảnh mới của nền kinh tế số và toàn cầu hóa.

Chiến lược phát triển 2021 - 2030 và tầm nhìn đến 2050 của Trường đã được triển khai và cụ thể hoá thành các nhiệm vụ cho giai đoạn 2021 - 2025. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên đạt chuẩn, tất cả các chương trình đào tạo được xây dựng theo hướng thực tiễn và hiệu quả, thiên về kỹ năng thực hành - ứng dụng, Nhà trường đang tiếp tục khẳng định vị trí là 1 trường cao đẳng có chất lượng đào tạo tốt trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp của Việt Nam.

Trong làn sóng của Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, tương lai phía trước sẽ mở ra nhiều cơ hội to lớn cùng với những thách thức khó lường, nhưng sứ mạng cao cả của Nhà trường không thay đổi. Với cam kết trách nhiệm xã hội cao nhất, Trường Cao đẳng Cơ điện Phú Thọ luôn kiên định con đường đổi mới để phát triển thành một trường cao đẳng hàng đầu về đào tạo kỹ thuật và công nghệ chất lượng cao đóng góp vào công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước.

Trường Cao đẳng Cơ điện Phú Thọ ngày nay với khuôn viên đẹp, có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị đồng bộ với môi trường làm việc xanh và thanh bình, sẽ là “ngôi nhà thân yêu” của các em học sinh, sinh viên, cán bộ và giảng viên, với sự tôn trọng cá nhân, với sự đoàn kết, với tinh thần tận tâm, tận lực để đổi mới, đột phá và thành công.

Trường hiện đang tuyển sinh, đào tạo 13 ngành nghề trình độ cao đẳng, trung cấp, gồm: Điện công nghiệp; Điện dân dụng; Điện tử công nghiệp; Điện tử dân dụng; Cơ điện nông thôn; Kỹ thuật máy lạnh và điều hoà không khí; Quản trị mạng máy tính; Tin học văn phòng; Công nghệ chế biến chè; Kế toán doanh nghiệp; Hàn; Công nghệ ô tô; Cắt gọt kim loại. Trong đó có 01 nghề trọng điểm Asean: Hàn; 03 nghề trọng điểm Quốc gia: Cơ điện nông thôn; Kỹ thuật máy lạnh và điều hoà không khí; Công nghệ chế biến chè và 03 nghề trọng điểm quốc tế: Điện Công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Công nghệ ô tô...

NĂM 2022, TRƯỜNG TUYỂN SINH ĐÀO TẠO VỚI NHIỀU LỰA CHỌN:

1. Tuyển sinh đào tạo văn hóa THPT + trung cấp (cho các đối tượng tốt nghiệp THCS).

2. Tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy (cho các đối tượng tốt nghiệp THPT).

3. Tuyển sinh hệ cao đẳng liên thông (cho các đối tượng đã tốt nghiệp trung cấp).

4. Tuyển sinh hệ sơ cấp, ngắn hạn (cho tất cả đối tượng có nguyện vọng, không yêu cầu bằng cấp).

5. Tuyển sinh hệ cao đẳng theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp.

7. Tuyển sinh hệ du học nghề, xuất khẩu lao động các nước.

CAM KẾT CỦA NHÀ TRƯỜNG:

- Là Trường công lập, được đầu tư đào tạo chất lượng cao - đạt chuẩn quốc tế.

- Cam kết 100% Sinh viên tốt nghiệp có việc làm thu nhập từ 6 - 15 triệu/tháng trở lên.

- Phòng học tích hợp, 100% chuyên ngành đào tạo thực hành - mỗi bài học là tạo ra được một sản phẩm. 100% SV được thực hành thực tập tại doanh nghiệp.

- Nhiều ngành được doanh nghiệp tài trợ học phí và trả lương cho sinh viên trong quá trình học.

- Bằng cao đẳng (Danh hiệu kỹ sư/cử nhân thực hành).

- Nhiều suất học bổng cho giá trị: Học bổng học tập, doanh nghiệp, du học, học bổng cho học sinh có thành tích học tập tốt.

HỒ SƠ NHẬP HỌC BAO GỒM:

1. Phiếu đăng ký dự tuyển (phát hành tại Trung tâm tuyển sinh & Giới thiệu việc làm).

2. Bản sao công chứng: bằng tốt nghiệp/ giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, giấy khai sinh và giấy tờ ưu tiên khác nếu có (học bạ bản gốc đối với học sinh đăng ký học THPT).

3. Sơ yếu lý lịch (theo mẫu có sẵn).

THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ, NHẬP HỌC:

- Thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh liên tục.

- Thời gian nhập học: Đợt 1 từ 19/07 - 20/7/2022.

- Tư vấn trực tuyến trên #Fanpage hoặc gọi 0366.609.907 - 0393.087.444.

- Nộp hồ sơ theo đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Cơ điện Phú Thọ, số 217 đường Đào Giã, thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ vào tất cả các ngày trong tuần.

PV

Nguyễn Mỹ Linh