/ Dọc đường tố tụng
/ Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án TP. Thanh Hóa tử vong bất thường

Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án TP. Thanh Hóa tử vong bất thường

01/01/0001 00:00 |

(LSO) - Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP.Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đã tử vong bất thường trước khi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Ông Đặng Phạm Viên (53 tuổi) - Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP.Thanh Hóa, và ông T. X. M. (46 tuổi, ngụ tại phố Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa - chủ một tiệm vàng trên địa bàn TP. Thanh Hóa) vừa tử vong bất thường.

Ngoài ra, 2 người khác, gồm ông N. V. T. (39 tuổi) và chị T. T. X. (32 tuổi, đều trú tại TP. Thanh Hóa) cũng phải nhập viện cấp cứu.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Được biết, trưa cùng ngày cả 4 người trên ăn cơm tại nhà riêng của nạn nhân M. (đường Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa). Đến khoảng 13h, thì cả 4 người bỗng có các triệu chứng bất thường (được cho là ngộ độc), nên được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu.

Hiện sức khỏe ông T. và chị X. đã ổn định, nhưng tinh thầnhoảng loạn và đang được tiếp tục theo dõi ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Hiện vụ việc hiện đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cùng các đơn vị nghiệp vụ khác vào cuộc điều tra.

PV

/vu-bang-nhom-duong-nhue-danh-nguoi-tai-tru-so-cong-an-de-cong-an-tp-thai-binh-dieu-tra-lai-lieu-co-khach-quan.html